xs
xsm
sm
md
lg

“ร็อดเจอร์ส” ยันหงส์ใส่เต็มสูบ-ปัดขาย “ซัวเรซ”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส มาพร้อม เอียน อารย์
เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล วางแผนส่งทีมชุดใหญ่ลงสนามบู๊กับทีมชาติไทย ในเกมอุ่นเครื่องนัดสุดท้ายช่วงปรีซีซัน ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน วันอาทิตย์ที่ 28 กรกฎาคม ด้าน เอียน อายร์ ผอ.หงส์แดง ยืนยันเสียงแข็งไม่ขาย หลุยส์ ซัวเรซ ให้กับอาร์เซนอล ไม่ว่าจะได้ข้อเสนอเท่าใดก็ตาม

เมื่อเวลา 13.30 น. ณ โรงแรม พลาซา แอทธินี ถ.วิทยุ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล พร้อมด้วย เอียน อายร์ ผู้อำนวยการของทีม ร่วมแถลงข่าวการแข่งขันฟุตบอลอุ่นเครื่องนัดพิเศษ LFC TOUR 2013 กับทีมชาติไทย ซึ่งจะมีการแข่งขันกันที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน วันอาทิตย์ที่ 28 กรกฎาคมนี้

โดยในงาน เอียน อายร์ ผู้อำนวยการของ ลิเวอร์พูล เผยว่าถือเป็นครั้งที่ 4 แล้วที่ ลิเวอร์พูล เดินทางมาที่เมืองไทย ซึ่งทุกครั้งที่มาสัมผัสได้ถึงการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากแฟนๆ ที่เมืองไทย ซึ่งการมาครั้งนี้ก็หวังว่าจะได้ทำความรู้จักกับแฟนๆ มากยิ่งขึ้น

ขณะที่ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมก็เผยรู้สึกประทับใจมากที่มีแฟนๆ ไปรอต้อนรับที่สนามบินดอนเมืองอย่างอุ่นหนาฝาคั่ง เมื่อวันที่ 25 กรกฎาคม แม้การทัวร์ครั้งนี้ต้องใช้เวลาในการเดินทางยาวนานพอสมควร แต่เมื่อเห็นแฟนๆ ที่มาแสดงพลังและความรักที่มีต่อ ลิเวอร์พูล ก็หายเหนื่อยเป็นปลิดทิ้ง

นายใหญ่ของ หงส์แดง เผยต่อว่าทัวร์ที่เมืองไทยครั้งนี้ ถือเป็นการเตรียมทีมขั้นสุดท้ายก่อนสู้ศึกพรีเมียร์ลีกฤดูกาลใหม่ในเดือนหน้า ดังนั้นตั้งใจจะส่งผู้เล่นชุดใหญ่ลงสนามทั้งหมดเพื่อเก็บข้อมูลก่อนพิจารณา 11 ตัวจริง อาทิ หลุยส์ ซัวเรซ, สตีเวน เจอร์ราร์ด, ซิมง มิโญเลต์ และจะมีผู้เล่นบางคนลงสนามตลอด 90 นาทีด้วย

นอกจากนี้ กุนซือชาวไอริช ยังกล่าวถึงทีมชาติไทย คู่ต่อกรที่จะลงลับแข้งในช่วงสุดสัปดาห์นี้ด้วยว่า “ถือเป็นทีมที่ประมาทไม่ได้ เพราะก่อนหน้านี้พวกเขาบุกไปชนะ จีน มา 5-1 แต่ก็หวังว่าจะเป็นเกมที่สนุกและจะกระตุ้นให้ลูกทีมเล่นอย่างเต็มที่โดยไม่มีคำว่า เกมอุ่นเครื่อง อยู่ในหัว”

ส่วนกรณีของ หลุยส์ ซัวเรซ แข้งจอมกัดที่มีข่าวพัวพันเรื่องย้ายทีมกับ อาร์เซนอล อยู่ในชั่วโมงนี้ เอียน อายร์ ย้ำทิ้งท้ายก่อนจากว่า ซัวเรซ ไม่ได้มีไว้ขาย “ก่อนหน้านี้เราได้รับข้อเสนอที่น่าสนใจมากจาก อาร์เซนอล แต่ก็ปฏิเสธไปแล้ว แน่นอนว่าเขาไม่ใช่นักเตะที่มีไว้ขาย และจะเป็นนักเตะของ ลิเวอร์พูล เช่นเดิม”
โชว์เสื้อเยือนไทย BANGKOK 2013
ยืนยันว่าส่งตัวจริงแบบไม่มีปราณี
ยิ้มให้สื่อแชะเป็นพิธี
มาดนิ่งของ ร็อดเจอร์ส
กำลังโหลดความคิดเห็น