xs
xsm
sm
md
lg

“เดอะ ค็อป” ฝ่าฝนดูหงส์ซ้อมที่ราชมังฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เจอร์ราร์ด นำลูกทีมวิ่งวอร์ม
ขุนพลนักเตะ ลิเวอร์พูล ทั้ง 27 ราย ยกพลลงซ้อมใหญ่ครั้งสุดท้ายที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน ก่อนลงฟาดแข้ง ทีมชาติไทย วันที่ 28 กรกฎาคม ท่ามกลางแฟนบอล “เดอะ ค็อป” ที่ฝ่าฝนมาเชียร์แข้งขวัญใจกันอย่างคับคั่ง

เมื่อเวลา 18.00 น. ของวันที่ 27 กรกฎาคม ลิเวอร์พูล ยอดทีมแห่งพรีเมียร์ลีก นำโดย สตีเวน เจอร์ราร์ด, หลุยส์ ซัวเรซ, แดเนียล แอกเกอร์ และเพื่อนร่วมทีม ตบเท้าลงซ้อมใหญ่ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน ภายใต้การดูแลของ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม

บรรยากาศวันนี้มีแฟนบอลที่ซื้อบัตรเข้าชมล่วงหน้า เดินทางมาเชียร์ และให้กำลังใจทีมรักกันเป็นจำนวนมาก แม้สภาพอากาศไม่เป็นใจมีฝนตกลงมาอย่างหนักในช่วงเย็น แต่ก็ไม่หวั่นพร้อมใจกันงัดร่ม และเสื้อกันฝนมาสวมใส่กันเพียบ

ขณะที่แข้ง ลิเวอร์พูล ตอบแทนแฟนๆ ด้วยการซ้อมบนสนามเปียกแฉะอย่างเต็มที่ โดยเฉพาะ หลุยส์ ซัวเรซ ที่ลงทุนโชว์ลีลากระชาก และกระโดดสกัดบอลกลางอากาศสวยๆ แบบไม่กลัวเจ็บ เรียกเสียงซี้ดซ้าดจากผู้ชมได้เป็นอย่างดี โดยใช้เวลาซ้อมไป 1 ชั่วโมง 45 นาที ก่อนแยกย้าย

สำหรับ ลิเวอร์พูล จะมีคิวลงฟาดแข้งกับทีมชาติไทย วันอาทิตย์ที่ 28 กรกฎาคมนี้ เวลา 17.40 น. ซึ่งถือเป็นเกมอุ่นเครื่องนัดสุดท้ายของทีม ก่อนบินกลับไปสู้ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาลใหม่ 2013/14 สิงหาคมนี้






ซัวเรซ ยืดเส้นยืดสาย
ลีลาเข้าบอลของ สตีวีจี
ร็อดเจอร์ส ทักทายแฟนๆ
ซัวเรซ ไม่ค่อยยิ้มเหมือนเดิม
ทักทายมิตรรักแฟนเพลง
ซัวเรซ โชว์พริ้ว
กางร่มดูทีมรักซ้อม
ฝนตกหนักแต่แฟนๆก็ไม่หวั่น
แอกเกอร์ ยืดเส้นยืดสาย
สตีวีจี ซ้อมคู่กับ บอรินี


อัสไซดี วิ่งเต็มสปีด
แข้งจอมกัด แอบเกาที่ลับ
ขยับกางเกงให้เรียบร้อย
แบรด โจนส์ ซ้อมเต็มที่

สเคอร์เทล สู้กับ อัสปาส

กำลังโหลดความคิดเห็น