xs
xsm
sm
md
lg

“ร็อดเจอร์ส” อ้าง “คูตินโญ” เดี้ยงทำหงส์เจ๊า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คูตินโญ  ไหล่เดี้ยง
เบรนแดน ร็อดเจอร์ส บิ๊กบอสชาวไอร์แลนด์เหนือ อ้างการบาดเจ็บของ ฟิลิปเป คูตินโญ เพลย์เมกเกอร์บราซิเลียน เป็นสาเหตุทำให้ ลิเวอร์พูล บุกมาเสมอกับ สวอนซี ซิตี 2-2 ในศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันจันทร์ที่ 16 กันยายนที่ผ่านมา

พลพรรค “หงส์แดง” พลิกสถานการณืขึ้นนำ 2-1 ก่อนจบครึ่งแรกจากประตูของ แดเนียล สเตอร์ริดจ์ และ วิคเตอร์ โมเซส พอเริ่มต้นครึ่งหลังมา 10 นาที อดีตนักเตะ อินเตอร์ มิลาน ต้องออกจากสนาม หลังดวลลูกกลางอากาศกับ แอชลีย์ วิลเลียมส์ แล้วลงสู่พื้นแบบผิดธรรมชาติจนบาดเจ็บหัวไหล่

ต่อมา มิชู ศูนย์หน้าชาวสแปนิช ซัลโวช่วย “หงส์ขาว” แบ่งแต้มสำเร็จ หยุดสถิติชนะรวดของ ทีมจากย่านเมอร์ซีย์ไซด์ ไว้เพียง 3 นัดเท่านั้น โดย เทรนเนอร์วัย 40 ปี เชื่อมั่นการบาดเจ็บของ คูตินโญ เป็นจุดเปลี่ยนทำให้ “เดอะ เรดส์” ชวดเก็บ 3 แต้มออกจากรัง ลิเบอร์ตี สเตเดียม

อดีตกุนซือ สวอนซี กล่าว “มันเป็นเกมที่น่าตื่นเต้น ผมคิดว่าการประเมินมันง่ายมาก ตลอด 65 นาทีแรก เราเล่นดีมาก ทั้งเกมรุกและเกมรับ เราดูเหมือนคุมเกมได้ตลอด 25 นาทีแรก เราแสดงให้เห็นถึงคาแร็กเตอร์ที่จะคัมแบ็กจากตกเป็นรองตั้งแต่ต้นเกม แต่บางทีเป็นไปได้ว่าการถูกเปลี่ยนออกของ คูตินโญ ทำให้เกมของเราไม่ไหลลื่น”
กำลังโหลดความคิดเห็น