xs
xsm
sm
md
lg

“ร็อดเจอร์ส” คำรามหงส์ขอซิวพรีเมียร์ฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ร็อดเจอร์ส อยากลุ้นแชมป์ลีก
เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือทีม “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ชี้ไม่ได้หวังพาทีมจบแค่ตำแหน่งท็อป 4 แต่หมายตาตำแหน่งแชมป์พรีเมียร์ลีก แม้จะยอมรับว่าหวังยากก็ตาม

ขณะที่ ลิเวอร์พูล เอฟซี เตรียมบุกไปทำศึก “เมอร์ซีย์ไซด์ ดาร์บี แมตช์” กับ “ทอฟฟีสีน้ำเงิน” เอฟเวอร์ตัน ในเวลา 19.45 น.ของวันเสาร์ที่ 23 พฤศจิกายนนี้ (ตามเวลาประเทศไทย) ที่สนามกูดิสัน ปาร์ค ถิ่นของคู่ปรับร่วมเมือง

โดยสถานการณ์ของทีม “หงส์แดง” ขณะนี้รั้งอันดับ 2 มี 23 คะแนน ตามหลังจ่าฝูง อาร์เซนอล อยู่ 2 คะแนน ส่วนขุนพล “ทอฟฟีเมน” อยู่ในอันดับ 6 มี 20 คะแนน เท่ากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่ผลต่างประตูได้เสียเป็นรอง และแพ้ไปเพียงแค่ 1 นัด ในลีกฤดูกาลนี้เท่านั้น

ซึ่งจากสถานการณ์ของ ลิเวอร์พูล ทำให้ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือของทีมสีแดง แสดงความมั่นใจว่าตนเองมีโอกาสในการลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2013-14 ไม่น้อย

“หากว่าทีมของเรามีผลงานที่ดีในตารางคะแนน ผมคงโกหกว่าเราไม่ได้มองถึงตำแหน่งแชมป์ แม้ว่าตอนต้นเราหวังเพียงแค่ตำแหน่งท็อป 4 เพื่อโควตาแชมเปียนส์ลีกก็ตาม”

ทว่า “บีร็อด” เองยอมรับว่าเป็นเรื่องยากหากจะคว้าแชมป์ลีกในฤดูกาลนี้ “เข้าใจว่าไม่เคยมีทีมที่มาจากอันดับ 7 จะก้าวมาคว้าแชมป์ลีกได้ แต่เราต้องพยายามไปให้ถึงจุดนั้นให้ได้ แม้ว่าจะเป็นเรื่องยาก ทว่าเราจำเป็นต้องอยู่กับความเป็นจริง”
กำลังโหลดความคิดเห็น