xs
xsm
sm
md
lg

“ร็อดเจอร์ส” ปลื้ม “ซัวเรซ” ชี้จับตาหงส์นัดต่อนัด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ร็อดเจอร์ส ขอเน้นแบบเกมต่อเกม
เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล ออกโรงยกย่องฟอร์ม หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงตัวเก่ง ซึ่งเหมาคนเดียว 2 ประตู เกมเปิดรังพิชิต คาร์ดิฟฟ์ ซิตี 3-1 ในศึก พรีเมียร์ ลีก เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 21 ธันวาคมที่ผ่านมา

หัวหอกดีกรีทีมชาติอุรุกวัย มีส่วนสำคัญต่อชัยชนะของพลพรรค “หงส์แดง” โดยวอลเลย์เบิกร่อง, ถวายพานให้ ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกดาวรุ่ง ยิงประตูที่ 2 และยิงไกลสุดสวยก่อนเข้าสู่ช่วงพักครึ่ง

ณ เวลานี้ อดีตนักเตะ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ทะลวงตาข่าย 19 ประตู (นับเฉพาะ พรีเมียร์ ลีก) ตลอดฤดูกาล 2013-14 และ 29 ประตู ใน 1 รอบปฏิทิน นำทีมจากย่านเมอร์ซีย์ไซด์ ครองบัลลังก์จ่าฝูงชั่วคราว

อดีตผู้จัดการทีม สวอนซี ซิตี กล่าว “เขากำลังสร้างมาตรฐานอันสูงส่ง หน้าที่ของเขา คือ การยิง และสร้างโอกาสทำประตู และเขายังรักษาความคงเส้นคงวาอย่างต่อเนื่อง สำหรับผมการร่วมงานกับเขาสักระยะ เห็นว่าเขาเป็นมีไหวพริบด้านฟุตบอล การอ่านเกมว่าเขาจะต้องอยู่ตำแหน่งใด เขามหัศจรรย์จริงๆ”

แม้ว่า “เดอะ เรดส์” โกย 36 แต้ม จาก 17 นัด แซง อาร์เซนอลขึ้นอันดับ 1 ของตาราง ทว่า เทรนเนอร์วัย 40 ปี ยืนยันเป้าหมายของตนยังเป็นการเน้นแบบเกมต่อเกม โดยเผยว่า “เราจะปล่อยให้ทุกคนพูดเกี่ยวกับตัวเรา เรากำลังมุ่งมั่นกับการพัฒนาสไตล์การเล่น และฟอร์ม ผู้คนชื่นชม หรือท้วงติง มันไม่เกี่ยวกับเรา”
กำลังโหลดความคิดเห็น