xs
xsm
sm
md
lg

“ซัวเรซ” ชี้ยังเร็วเกินฟันหงส์ลุ้นแชมป์พรีเมียร์ฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซัวเรซ ยังไม่คิดลุ้นแชมป์
หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงจอมตุกติกชาวอุรุกวัย ออกโรงเบรก ลิเวอร์พูล สโมสรขวัญใจมหาชนแห่งเกาะอังกฤษ ไม่ใช่หนึ่งในตัวเต็งลุ้นแชมป์ ศึกพรีเมียร์ ลีก เนื่องจากยังมีโปรแกรมหนักรออยู่เบื้องหน้า

พลพรรค “หงส์แดง” ทะยานขึ้นอันดับ 2 ของตาราง ไล่จี้ อาร์เซนอล เหลือเพียง 2 แต้ม หลังบุกถล่ม ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ คารัง ไวท์ ฮาร์ท เลน 5-0 ทำให้มีโอกาสแซงขึ้นจ่าฝูง หากพิชิต คาร์ดิฟฟ์ ซิตี น้องใหม่ วันเสาร์ที่ 21 ธันวาคมนี้

อย่างไรก็ตาม ซัวเรซ ซึ่งทะลวงตาข่าย 17 ประตู จาก 11 เกม (นับเฉพาะ พรีเมียร์ ลีก) ตลอดซีซันนี้ ยังมองว่า ทีมจากย่านเมอร์ซีย์ไซด์ มีบททดสอบแสนสาหัส ในเกมเยือน แมนเชสเตอร์ ซิตี และ เชลซี ช่วง “บ็อกซิง เดย์” (26 และ 29 ธ.ค.)

หัวหอกวัย 26 ปี กล่าวในงานรับรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีจาก สหพันธ์แฟนลูกหนัง “ผมคิดว่ามันเร็วเกินไปที่จะพูดแบบนั้น หากเรายังรักษาฟอร์มเก่งแบบนี้อีก 2 หรือ 3 สัปดาห์ข้างหน้า เราน่าจะคว้าแชมป์ลีก หรือจบท็อป 4”

“มันสำคัญที่เราจะต้องมุ่งมั่น และมีสมาธิกับเกมต่อไป เรารู้หลังจากเกมพบ คาร์ดิฟฟ์ เรามี 2 เกมใหญ่กับ ซิตี และ เชลซี นั่นจะมีความหมายอย่างยิ่งสำหรับผลที่จะตามมา” อดีตนักเตะ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น