xs
xsm
sm
md
lg

“ร็อดเจอร์ส” สดุดี “ซัวเรซ” ซัด 4 ตุงเด็ดปีกนกขมิ้น

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซีวเรซ ขวัญใจสาวก เดอะ ค็อป
เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือ ยกย่อง หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงจอมตุกติกชาวอุรุกวัย ซึ่งซัดคนเดียว 4 ประตู และ 1 แอสซิสต์ นำ ลิเวอร์พูล เปิดบ้านถล่ม นอริช ซิตี 5-1 ในศึก พรีเมียร์ ลีก เมื่อคืนวันพุธที่ 4 ธันวาคมที่ผ่านมา

อดีตนักเตะ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม กลายเป็นนักเตะคนแรกของ พรีเมียร์ ลีก ซึ่งทำแฮตทริก 3 ครั้งใส่ 1 สโมสร หลังทะลวงตาข่ายนาที 15, 29, 35 และ 74 รวมทั้งยังใส่พานให้ ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกดาวรุ่ง ซัลโวปิดท้าย ก่อนหมดเวลา 2 นาที

หลังจากล้มเหลวในการย้ายร่วมทัพ อาร์เซนอล ช่วงเปิดตลาดนักเตะฤดูร้อน จอมถล่มประตูวัย 26 ปี ผงาดครองดาวซัลโวสูงสุด 13 ประตู จากการลงสนาม 9 นัด ขณะเดียวกัน อดีตผู้จัดการทีม สวอนซี เชื่อว่าฟอร์มดังกล่าว แสดงให้เห็นว่า ซัวเรซ แฮปปี้เพียงใด เมื่อปักหลักถิ่น แอนฟิลด์

เทรนเนอร์วัย 40 ปี กล่าว “แน่นอน ผมไม่เห็นเห็นอะไรยอดเยี่ยมกว่านี้ มันเป็นฟอร์มอันยอดเยี่ยม แค่รู้สึกดีใจมราได้เห็นสิ่งนั้น ทุกประตูมันเหลือเชื่อมาก ตั้งแต่ต้นจนจบ มันเป็นฟอร์มอันน่าทึ่งของนักเตะช้นยอดอย่างที่ผมบอก ผมประทับใจมาก”

“ผมมีความสุขจริงๆ ที่นั่งดูลูกทีมเล่นวันนี้ เราเต็มไปด้วยการสร้างสรรค์เกมรุก เรามีความคิดสร้างสรรค์ทั้งการทำเกม รวมทั้งการยิงประตู คูณไม่ต้องถามอะไรอีกแล้ว เขาได้เงินเท่าที่เขาต้องการ ยินดีที่ร่วมงานด้วย เขามีความสุขกับฟุตบอลของเขา ทุกคนในสโมสรสนิทสนามกับเขาอย่างดี”


กำลังโหลดความคิดเห็น