xs
xsm
sm
md
lg

“ซัวเรซ” เผยแฮปปี้ ลั่นซิวตั๋ว ชปล.กำนัล “หงส์”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซัวเรซ เอาลูกฟุตบอลกลับบ้าน
หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงทีมชาติอุรุกวัย เผยมีความสุขกับ ลิเวอร์พูล สยบข่าวย้ายสังกัดช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบสองเปิดทำการเดือนมกราคมนี้ หลังเหมาซัด 4 ประตูเกมเปิด แอนฟิลด์ ถล่ม นอริช ซิตี 5-1 ศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เมื่อวันพุธที่ 4 ธันวาคมที่ผ่านมา

มีข่าวว่า ซัวเรซ อาจจะถูก อาร์เซนอล และ รีล มาดริด ทุ่มเงินมหาศาลดึงตัวไปล่าตาข่ายช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบสองเปิดทำการเดือนมกราคมนี้ ล่าสุดหอกวัย 26 ปี ระเบิดฟอร์มเด่นลั่น 4 ประตูใส่ นอริช ทำให้พุ่งรั้งดาวซัลโว 13 ประตู แถมอดีตแข้ง อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ยังยืนยันอีกว่าไม่คิดย้ายทีม

“ผมมีความสุขเสมอที่เดินออกจากสนาม รวมถึงยามลงไปวาดลวดลาย แถมพอใจที่ได้เล่น พรีเมียร์ ลีก หนึ่งในเวทีลูกหนังดีที่สุดในโลก ดังนั้นจึงจะอยู่ที่นี่ต่อไป โชคดีที่ยิงประตูได้ หลังจากแมตช์ก่อนหน้านี้พลาดไป ถือว่าเรียกความมั่นใจกลับคืนมา ส่วนเรื่องรางวัล บัลลงดอร์ มีสุดยอดแข้งอีกหลายคนที่อยู่ในระดับห่างออกไป ซึ่งตนเองก็ฝันที่จะไปให้ถึง” ซัวเรซ เผย

เท่ากับว่า ซัวเรซ จะอยู่กับ ลิเวอร์พูล ไปจนจบฤดูกาลนี้เป็นอย่างน้อย เพราะต้องการพาทีมคว้าโควตา ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก โดยกล่าวว่า “เป้าหมายหลักของ ลิเวอร์พูล ก็คือไปเล่น ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ซึ่งเราห่างหายมานานแล้ว ดังนั้นผมจะช่วยให้ทีมไปถึงจุดที่ตั้งเอาไว้ให้ได้”

ตอนนี้ ลิเวอร์พูล รั้งอันดับ 4 มี 27 แต้มจาก 14 นัดตามจ่าฝูง อาร์เซนอล 7 แต้ม โดยเหลือโปรแกรมอีก 5 นัดส่งท้ายปี 2013 ซึ่ง 3 นัดในนี้จะต้องออกไปเยือน ท็อตแนม ฮอตสเปอร์, แมนเชสเตอร์ ซิตี และ เชลซี ด้วย
กำลังโหลดความคิดเห็น