xs
xsm
sm
md
lg

“เบล” ถ่อมไม่มีใครแทน “โด้” ที่ชุดขาว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แกเร็ธ เบล
แกเร็ธ เบล แข้งค่าตัวแพงที่สุดในโลก ออกมาถ่อมตัว ด้วยการยกย่อง คริสเตียโน โรนัลโด ปีกทีมชาติโปรตุเกส ยังเป็นหัวใจสำคัญของ รีล มาดริด แม้ว่าตนเองเพิ่งจะเหมาแฮตทริกเกม ลา ลีกา สเปน เปิด ซานติอาโก เบร์นาบิว ถล่ม รีล บายาโดลิด 4-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 30 พฤศจิกายนที่ผ่านมา

เบล ซัดแฮตทริกแรกภายใต้สีเสื้อ รีล มาดริด หลังย้ายจาก ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ด้วยค่าตัวสถิติโลก 86 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,300 ล้านบาท) เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา เกมเปิดบ้านชนะ บายาโดลิด 4-0 นัดนี้ไร้ โรนัลโด แนวรุกซูเปอร์ลงวาดลวดลาย เพราะบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขา แต่ก็ควง อิรินา เชย์ค หวานใจดีกรีนางแบบชาวรัสเซี่ยน มาชมบนอัฒจันทร์ด้วย

หลังเกม เบล กล่าวถึง โรนัลโด ที่ไม่ได้ลงเล่นให้ รีล มาดริด เป็นนัดที่ 2 ติดต่อกันว่า “ถือเป็นเรื่องใหญ่กับการที่ รีล มาดริด ไม่มี โรนัลโด ส่วนตัวผมเขาคือนักเตะดีที่สุดในโลก แต่เราก็ปิดจ๊อบได้สำเร็จ ซึ่งต้องขอบคุณจริงๆ ที่สามารถทำได้ลุล่วง”

เบล วัย 24 ปีที่ฟอร์มกับ รีล มาดริด ดีวันดีคืนซัดไป 8 ประตูจาก 7 เกมหลังสุด กล่าวถึงแข้งที่ลุ้นรางวัล “ฟีฟา บัลลงดอร์” 2013 อีกว่า “โรนัลโด ไม่มีอะไรต้องพิสูจน์กับ รีล มาดริด แต่กับ โปรตุเกส ยังถือว่าสถานการณ์อยู่ภายใต้ความกดดัน ทว่าระดับฝีเท้าของเขาก็อยู่เหนือนักเตะทุกคน”
กำลังโหลดความคิดเห็น