xs
xsm
sm
md
lg

“เบล” ชี้บัลลงดอร์ควรเป็นของ “โด้”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โด้ ผู้ท้าชิง บัลลงดอร์
แกเร็ธ เบล ปีกซ้ายค่าตัวแพงที่สุดในโลกของ รีล มาดริด ออกโรงแสดงความเห็นว่า คริสเตียโน โรนัลโด เพื่อนร่วมทีมสมควรที่จะเป็นผู้คว้ารางวัล ฟีฟา บัลลงดอร์ ในครั้งนี้ หลังโชว์ฟอร์มสุดยอดไร้เทียมทานแบบต่อเนื่องทั้งกับต้นสังกัดและทีมชาติ

โรนัลโด ปีนี้ซัดแล้ว 25 ประตูให้กับ “ราชันชุดขาว” โดยเฉพาะเกมล่าสุดซัดเบิกร่องก่อนบุกชนะ อัลเมเรีย ขาดลอย 5-0 ส่วนผลงานกับทีมชาติซัดแฮตทริกจนทำให้ “ฝอยทอง” ชนะ สวีเดน ด้วยผลประตูรวม 2 นัด 4-2 ได้ไปฟุตบอลโลก รอบสุดท้าย ที่บราซิล ปีหน้า

จากฟอร์มร้อนแรงเช่นนี้ทำให้ เบล เพื่อนร่วมค่าย ออกมาหนุนว่าการประกาศรางวัลปีนี้ผู้ชนะควรเป็นปีกชาวโปรตุกีส โดยกล่าวว่า “สำหรับผมแล้ว เขาคือนักเตะที่ดีที่สุดในโลกแบบไม่มีใครเทียบ ประตูและฟอร์มในสนามของเขาถือเป็นเครื่องพิสูจน์ชั้นดีว่าคู่ควรกับ บัลลงดอร์ เพียงใด”

“ตั้งแต่ผมย้ายมาอยู่ที่ มาดริด ทุกอย่างไม่มีอะไรเกินคาดเดา จำนวนประตูที่เขาทำได้คือสิ่งที่ทำให้ทีมทะยานไปข้างหน้า เขาคือนักเตะระดับ เวิลด์ คลาส ของจริงแบบไม่ต้องสงสัย และเขาก็ช่วยผมได้มากในหลายๆ เรื่อง” ปีกทีมชาติ เวลส์ กล่าว

“โรนัลโด มอบความมั่นใจให้กับผมทุกครั้งที่ลงสนาม เราแลกเปลี่ยนประสบการณ์ต่างๆ มากมายว่าตั้งแต่วันแรกที่ย้ายมาต้องทำตัวอย่างไรบ้าง ผมมีความสุขที่ได้เล่นคู่กับเขา และหวังว่าพวกเราจะช่วยกันนำทีมประสบความสำเร็จได้ในอนาคต” แข้งวัย 24 ปี ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น