xs
xsm
sm
md
lg

“โด้” พุ่งที่ 3 ดาวยิง ชปล.“เบล” ซูฮกทำใจสำรอง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ยังไม่มีใครเบียด โรนัลโด ได้
คริสเตียโน โรนัลโด แนวรุก รีล มาดริด ขึ้นแท่นดาวยิงสูงสุดตลอดกาลอันดับ 3 ศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก หลังเหมา 2 ประตูเกมรอบแบ่งกลุ่มที่เปิด ซานติอาโก เบร์นาบิว เอาชนะ ยูเวนตุส 2-1 เมื่อวันพุธที่ 23 ตุลาคมที่ผ่านมา ด้าน แกเร็ธ เบล ปีกร่วมค่าย “ราชันชุดขาว” ถึงกับทึ้งในฝีเท้าออกมาซูฮกพร้อมยอมรับสถานการณ์ต้องเป็นตัวสำรอง

โรนัลโด ซัดนาทีที่ 4 ตามด้วยจุดโทษนาที 28 ช่วย รีล มาดริด คว้าชัยรอบแบ่งกลุ่ม 3 นัดรวด พร้อมกันนี้ยังส่งให้ตัวเองยิงในศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ไปแล้ว 57 ประตู เป็นรองแค่ ราอูล กอนซาเลซ (อดีตกองหน้า รีล มาดริด) 71 ประตู และ ลิโอเนล เมสซี (บาร์เซโลนา) 62 ประตู

หลังเกม เบล แข้งค่าตัวแพงที่สุดในโลก 86 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,698 ล้านบาท) ซึ่งย้ายจาก ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา โดยได้ลงมาเป็นตัวสำรองเกมชนะ ยูเวนตุส นาที 67 แทน คาริม เบนเซมา ออกมายกย่อง โรนัลโด ด้านตัวเองทำได้แค่เรียกฟิตและลุ้นสตาร์ทศึก ลา ลีกา สเปน “เอล กลาซิโก” ที่จะไปเยือน คัมป์ นู ของ บาร์เซโลนา วันเสาร์ที่ 26 ตุลาคมนี้

“ผมเชื่อมั่นว่าจะได้รับประสบการณ์อันยอดเยี่ยม สิ่งสำคัญที่สุดคือเราพยายามที่จะคว้าชัย ซึ่งก็ใจจดจ่ออยากมีส่วนร่วม ตอนนี้ฝึกซ้อมได้ดีขึ้นและฟิตมากพอ ก็ขึ้นอยู่กับกุนซือแล้วว่าจะให้ออกสตาร์ทเมื่อไหร่ ด้าน โรนัลโด ผมว่าเขาเจ๋งมาก มีส่วนช่วยเติมความมั่นใจ ทุกคนของ รีล มาดริด เลยก็ว่าได้ ทำให้รู้สึกว่าปรับตัวได้รวดเร็ว” เบล กล่าว
เบล ยังห่างไกลกับคำว่าคุ้มค่าตัว
กำลังโหลดความคิดเห็น