xs
xsm
sm
md
lg

“เบล” คัมแบ็กซ้อม-คืนสนามฟัดมาลากา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นักเตะค่าตัวแพงที่สุดในโลก รอคืนสนาม
แกเร็ธ เบล ปีกซ้ายค่าตัวแพงที่สุดในโลกของ รีล มาดริด เตรียมกลับมาโชว์ฟอร์มบนเวทีลูกหนังให้ต้นสังกัดอีกครั้งในเกม ลาลีกา สเปน นัดเจอ มาลากา ช่วงสุดสัปดาห์นี้ หลังสลัดอาการบาดเจ็บกลับมาซ้อมกับเพื่อนฝูงได้อย่างเต็มรูปแบบแล้ว

เบล เพิ่งออกสตาร์ทเป็นตัวจริงไปเพียงเกมเดียวในลีก หลังย้ายมาด้วยค่าตัวเป็นสถิติโลก 86.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,325 ล้านบาท) เมื่อช่วงซัมเมอร์ ส่วนที่เหลือต้องหยุดไปพักรักษาตัวเพราะมีปัญหาบาดเจ็บต้นขา ปล่อยให้ อังเคล ดิ มาเรีย จับจองตำแหน่งอยู่

แต่ล่าสุด คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือ “ราชันชุดขาว” แย้มว่าแข้งวัย 24 ปี กลับมาซ้อมกับเพื่อนๆได้ตามปกติแล้ว เมื่อวันพุธที่ 16 ตุลาคม พร้อมเตรียมใส่ชื่อติดทัพในเกมเปิดบ้านต้อนรับ มาลากา วันเสาร์ที่ 19 ตุลาคมนี้ ซึ่งมีโอกาสลงสนามไปทำประตูด้วย

“อันเชล็อตติ เตรียมพักผู้เล่นหลายคนที่เดินทางไปเตะทีมชาติ และ เบล ก็มีโอกาสที่จะได้ลงสนามในเกมกับ มาลากา ช่วงสุดสัปดาห์นี้” แถลงการณ์ของ รีล มาดริด ระบุ

ทั้งนี้ หลังจบเกมลีกสุดสัปดาห์ มาดริด ต้องเจอกับเกมหนักอีก 2 เกม คือเปิดรัง ซานติเอโก เบร์นาบิว เจอกับ ยูเวนตุส ในศึก ยูฟา แชมเปียนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม วันที่ 23 ตุลาคม ก่อนได้เวลาสำคัญเปิดศึก “เอล กลาซิโก แมตช์” กับ บาร์เซโลนา ที่ คัมป์นู วันที่ 26 ตุลาคม
กำลังโหลดความคิดเห็น