xs
xsm
sm
md
lg

“เบล” อวย “ชุดขาว” พาขึ้นระดับโลก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบล เจ้าของค่าตัวแพงสุดขณะนี้
แกเร็ธ เบล ปีกความเร็วสูงชาวเวลส์ เจ้าของตำแหน่งแข้งค่าตัวแพงที่สุดในโลกขณะนี้ของ รีล มาดริด ยักษ์ใหญ่วงการลูกหนังสเปน ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่า จะสามารถรีดศักยภาพของตนเองออกมาได้มากที่สุด และพัฒนาฝีเท้าไปสู่ระดับโลกภายใต้ยูนิฟอร์ม “ราชันชุดขาว”

แข้งดาวดังวัย 24 ปี เพิ่งเปิดตัวสวยกับ “ชุดขาว” หลังซัดประตูแรกในชีวิตบนเวที ลาลีกา สเปน ในนัดลงช่วยสโมสรต้นสังกัด บุกไปแบ่งแต้มกับ บียาร์รีล เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 14 กันยายน ที่ผ่านมา พร้อมแสดงความเชื่อมั่นว่าสภาพแวดล้อมภายในทีมจะส่งผลถึงการก้าวหน้าในการเป็นนักเตะอาชีพต่อไปในอนาคต

อดีตแข้ง ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ เปิดเผยผ่านสื่อว่า “คริสเตียนโน โรนัลโด คือนักเตะระดับโลก ซึ่งผมได้มีโอกาสลงฝึกซ้อมกับเขา ลงเล่นกับเขา และเรียนรู้ในหลายสิ่งหลายอย่างจากเขา แน่นอนว่าทุกคนล้วนมีความคิดเป็นของตนเอง แต่สำหรับผม คริสเตียนโน คือนักเตะที่ดีที่สุดในโลกขณะนี้”

“อย่างไรก็ตามหนทางที่ดีที่สุดที่จะพัฒนาฝีเท้าของเราให้ดียิ่งขึ้นไปคือการได้รับคำแนะนำจากโค้ชที่ดีที่สุด และมีทีมงานด้านเทคนิคระดับโลก และแน่นอนผมคิดว่าผมมีทุกสิ่งทุกอย่างเพียบพร้อมแล้วที่นี่กับทั้ง คาร์โล อันเชล็อตติ และ ซีเนอดีน ซีดาน” เบล กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น