xs
xsm
sm
md
lg

“เบล” ไม่ฟิตชวดพาเวลส์คัดบอลโลก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบล ยังไม่พร้อมสำหรับตัวจริง
แกเร็ธ เบล ปีกซ้ายค่าตัวแพงที่สุดในโลก จะพลาดโอกาสลงสนามช่วยชาติบ้านเกิดลงเตะ ฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก โซนยุโรปกับ เซอร์เบีย วันอังคารที่ 10 กันยายนนี้ หลังสภาพร่างกายยังไม่ฟิตสมบูรณ์ จากการยืนยันของ คริส โคลแมน กุนซือ “มังกรแดง”

เวลส์ เวลานี้เกาะอยู่อันดับ 5 ของกลุ่มเอ มี 6 แต้ม โอกาสเข้ารอบสุดท้ายที่บราซิลเรียกได้ว่าหมดไปแล้ว อย่างไรก็ตาม ยังเหลือเกมให้เล่นอีก 3 นัด เริ่มที่เปิดบ้านเจอ เซอร์เบีย (10 กันยายน), เจอ มาซิโดเนีย ในบ้าน (11 ตุลาคม) และปิดท้ายไปเยือน เบลเยียม (15 ตุลาคม)

แฟนๆ “มังกรแดง” หวังที่จะได้เห็น เบล ที่เพิ่งย้ายไปสวมเสื้อ รีล มาดริด ในช่วงซัมเมอร์ลงสนาม แต่ล่าสุดมีอันต้องผิดหวังเมื่อ คริส โคลแมน บิ๊กบอสของ เวลส์ เผยปีกวัย 24 ปี สภาพร่างกายยังไม่ฟิตพอที่จะลงเล่นในเกมต่อไป ขณะที่นัดก่อนที่แพ้ มาซิโดเนีย แฟนๆ ก็ตะโกนด่าไล่ โคลแมน ที่ไม่ยอมส่ง เบล ลงสนามตั้งแต่แรก

“ตอนนี้ผมกำลังมองไปที่ภาพรวมของทีม และเลือกส่งผู้เล่นที่พร้อมที่สุดลงสนาม โดยไม่เสี่ยงใช้งานนักเตะที่มีอาการบาดเจ็บ ส่วน แกเร็ธ จะลงเป็นตัวจริงในเกมกับ เซอร์เบีย หรือไม่ ตอบได้เลยว่าไม่ ส่วนเขาจะได้เล่นหรือเปล่านั้นต้องมารอดูกัน” โคลแมน กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น