xs
xsm
sm
md
lg

“อันเช” มั่นใจ “โด้-เบล” เล่นคู่กันได้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โด้-เบล เข้าขากันแค่ไหนเดี๋ยวได้รู้
คาร์โล อันเชล็อตติ ผู้จัดการทีม รีล มาดริด ออกมาแสดงความมั่นใจว่า แกเร็ธ เบล แข้งค่าตัวแพงที่สุดในโลกที่เพิ่งย้ายมาใหม่ จะสามารถโชว์ฟอร์มประสานงานกับ คริสเตียโน โรนัลโด ปีกจอมสับของทีมได้อย่างไหลลื่นไร้ปัญหาแน่นอน

ปีกซ้ายวัย 24 ปี ย้ายจาก ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ด้วยค่าตัวสถิติโลก 85.3 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,265 ล้านบาท) ทว่าคำถามสำคัญคือจะสามารถปรับตัวเข้ากับระบบการเล่นของ “ราชันชุดขาว” รวมถึงสตาร์ดังอย่าง โรนัลโด ทีเป็นตัวหลักของทีมได้หรือไม่

อย่างไรก็ตาม คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือชาวสเปน เชื่อมั่นว่า 2 นักเตะค่าตัวสูงจะประสานงานบนสนามกันได้เข้าขาแน่ โดยกล่าวว่า “ผมคิดว่าเราจะสามารถดึงศักยภาพของทั้งคู่ออกมาได้ในระดับสูงที่สุด ต้องหาพื้นที่ให้พวกเขาเล่นได้อย่าสะดวกสบาย ซึ่ง รีล มาดริด สามารถจัดการกับเรื่องนี้ได้อยู่แล้ว”

“ผมไม่สงสัยอะไรในตัว เบล เชื่อว่าเขาจะทำผลงานกับเราได้เป็นอย่างดี และไม่มีปัญหาในการประสานงานกับเพื่อนๆ แน่ เพราะเขาคือนักเตะที่ดีและยังหนุ่มแน่นอยู่ด้วย” กุนซือชาวอิตาเลียน กล่าว

สำหรับ เบล ที่เวลานี้กำลังรับใช้ทีมบ้านเกิดอย่าง เวลส์ ทำศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก ได้รับการคาดหวังว่าจะสวมเสื้อลงเป็นตัวจริงนัดแรกให้แก่ “ราชันชุดขาว” ในเกมออกไปเยือน บียาร์รีล วันที่ 14 กันยายนนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น