xs
xsm
sm
md
lg

ผีแห้ว “อันเช” มั่น “โด้” ต่อสัญญาชุดขาว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โรนัลโด กลับมาซ้อมกับทีมแล้ว
คาร์โล อันเชล็อตติ ผู้จัดการทีมคนใหม่ของ รีล มาดริด ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่า คริสเตียโน โรนัลโด แข้งค่าตัวแพงที่สุดในโลก จะต่อสัญญาฉบับใหม่กับ “ราชันชัดขาว” ออกไป แม้มีข่าวเตรียมย้ายกลับไปค้าแข้งกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมเก่าในช่วงซัมเมอร์

แข้งวัย 28 ปี มีสัญญาค้าแข้งในถิ่น ซานติเอโก เบร์นาบิว จนถึงปี 2015 ทว่ายังไม่ยอมเซ็นสัญญาใหม่จนมีข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อดีตทีมเก่าเตรียมทุ่มข้อเสนอดึงกลับไปเล่นที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด รวมถึง ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ยักษ์ใหญ่จากฝรั่งเศส ที่กำลังจับตาดูอย่างใกล้ชิด

แม้สถานการณ์ยังไม่แน่นอน แต่ คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือป้ายแดง เชื่อมั่นว่า โรนัลโด จะมีความเป็นมืออาชีพมากพอก่อนต่อสัญญาใหม่กับทีม โดยกล่าวว่า “ทุกคนรู้ดีว่าเขาคือซูเปอร์สตาร์และนักเตะชั้นเยี่ยมสำหรับทีม สิ่งสำคัญที่สุดคือการมีผู้เล่นที่มีศักยภาพและมีความเป็นมืออาชีพ”

“ทั้งนี้ ผมไม่ได้เป็นคนรับผิดชอบเรื่องการต่อสัญญาของเขา แต่เชื่อมั่นว่ามันจะไม่มีปัญหาใดๆ” อันเชล็อตติ กล่าว นอกจากนี้ยังปฏิเสธที่จะพูดถึงเรื่องที่ต้นสังกัดเตรียมกระชาก แกเร็ธ เบล ปีกซ้ายตัวจี๊ดของ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ในช่วงซัมเมอร์ หลังตามจีบมานานแต่ยังไม่มีความคืบหน้า

“ผมมีความสุขกับผู้เล่นในทีมเท่าที่มี และไม่อยากที่จะพูดอะไรเกี่ยวกับนักเตะที่ไม่ได้อยู่กับทีมด้วย” อดีตนายใหญ่ เชลซี, เอซี มิลาน และ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น