xs
xsm
sm
md
lg

“โมดริช” สะกิด “เบล” แจมชุดขาว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โมดริช ชวน เบล มาเล่นด้วยกัน
ลูกา โมดริช กองกลางของ รีล มาดริด ออกโรงชักชวน แกเร็ธ เบล อดีตเพื่อนร่วมทีม ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ย้ายมาค้าแข้งด้วยกันในถิ่น ซานติเอโก เบร์นาบิว พร้อมแสดงความเห็นว่า คริสเตียโน โรนัลโด จะปักหลักค้าแข้งกับ “ราชันชุดขาว” เหมือนเดิมไม่เปลี่ยนแปลง

ปีกซ้าย “ไก่เดือยทอง” ตกเป็นข่าวพัวพันกับ มาดริด เกือบทุกซัมเมอร์ หลังโชว์ฟอร์มได้อย่างเหนือชั้นกับต้นสังกัด ซึ่งนอกเหนือจากฝั่งยักษ์ใหญ่ ลาลีกา สเปน แล้ว ยังมี แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมแห่งพรีเมียร์ลีก สนใจอยากได้ตัวมาร่วมงานด้วย

อย่างไรก็ตาม ลูกา โมดริช เพื่อนเก่าที่โยกย้ายไปเล่นกับ “ราชันชุดขาว” เมื่อซีซันที่ผ่านมา ชักชวนปีกเลือดเวลส์ ให้มาสร้างความยิ่งใหญ่ด้วยกันดีกว่า โดยกล่าวว่า “ตั้งแต่ มาดริด กลายเป็นยอดทีมแห่ง กาแล็กซี เบล จะกลายเป็นผู้เล่นที่สมบูรณ์แบบ และเราจำเป็นต้องใช้เขา”

“เขาเป็นผู้เล่นที่จะช่วยให้ทีมของเราก้าวไปข้างหน้าอย่างรวดเร็ว ด้วยการยิงประตูของเขา ความเร็วของเขา และพลังในการบุกที่มี ผมการันตีความสามารถของเขาได้เลย และถ้าหากเขาย้ายมา รีล มาดริด ก็จะถือเป็นเรื่องที่ดีสำหรับทีมของเรา” กัปตันทีมชาติโครเอเชีย กล่าว

นอกจากนี้ โมดริช ยังยืนยันด้วยว่าเพื่อนร่วมค่ายอย่าง คริสเตียโน โรนัลโด จะยอมต่อสัญญาเล่นในสเปนต่อแม้ก่อนหน้านี้ แข้งค่าตัวแพงที่สุดในโลกจะปฏิเสธเรื่องนี้ก็ตาม “แน่นอนว่า เขาจะอยู่ที่นี่ ถือเป็นเรื่องที่ยากแก่การตัดสินใจแต่เขาเป็นมืออาชีพ และจะอยู่ช่วยทีมต่อไป”
โด้ อยู่กับทีมต่อ?
กำลังโหลดความคิดเห็น