xs
xsm
sm
md
lg

“ซัวเรซ” อยากเล่นคู่ “โด้”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซัวเรซ อยากย้ายเต็มแก่
หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าของ ลิเวอร์พูล อาจทำให้ รีล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่ง ลาลีกา สเปน ต้องเร่งเดินหน้าจีบแข้งชาวอุรุกวัยมาร่วมงานในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังเจ้าตัวเผยสนใจอยากล่าตาข่ายเคียงข้าง คริสเตียโน โรนัลโด แข้งค่าตัวแพงที่สุดในโลกของ “ราชันชุดขาว”

หัวหอกวัย 26 ปี ตกเป็นข่าวเตรียมย้ายออกจากรังแอนฟิลด์ เนื่องจากทนไม่ได้ที่ถูกสื่อเมืองผู้ดีโจมตีอย่างหนัก จากพฤติกรรมฉาวในสนามทั้งเหยียดผิว ปาทริซ เอฟรา แข้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หรือกัด บรานิสลาฟ อิวาโนวิช ของเชลซี จนโดนแบนอ่วม 10 นัด

รีล มาดริด ยอดทีมแห่งเมืองกระทิงดุ สนใจอยากได้ตัวดาวยิงทีมชาติอุรุกวัยมาใช้งาน เพื่อแย่งแชมป์ ลาลีกา สเปน คืนมาจาก บาร์เซโลนา ในฤดูกาลหน้า ซึ่งล่าสุดเจ้าตัวก็แบะท่าแล้วว่าสนใจอยากถล่มประตูเคียงคู่ คริสเตียโน โรนัลโด ปีกเลือดโปรตุกีสที่ ซานติเอโก เบร์นาบิว

ซัวเรซ ที่เพิ่งยิงประตูชัยพา อุรุกวัย เชือด ฝรั่งเศส 1-0 ในเกมอุ่นเครื่องทีมชาติเมื่อวันศุกร์ที่ 7 มิ.ย. ที่ผ่านมา เผยว่า “แน่นอนที่สุดว่าผมอยากเล่นกับ โรนัลโด เขาเป็นผู้เล่นชั้นเยี่ยม แต่คงเป็นเรื่องยากสักหน่อยเพราะเขาอยู่ มาดริด ผมอยู่ ลิเวอร์พูล แต่ก็ไม่รู้เหมือนกันว่าจะมีอะไรเกิดขึ้นต่อจากนี้”

นอกจากนี้ แข้งจอมกัดของ “หงส์แดง” ยอมรับว่ารู้สึกผิดที่ไปหม่ำแขน อิวาโนวิช จนเป็นข่าวฉาวไปทั่ววงการ “ผมรู้ว่าทำผิดพลาดจากอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นกับ อิวาโนวิช เป็นความผิดของผมเองและเขาก็ไม่ได้ต่อว่าผม ตอนนั้นรู้สึกโกรธมาก เพราะทีมเสียจุดโทษจากจังหวะแฮนด์บอลของผม มันยากแก่การอธิบายแต่ก็ถือเป็นเหตุการณ์ที่น่าทึ่งไม่น้อยทีเดียว”
อยากล่าประตูร่วมกับ โรนัลโด
กำลังโหลดความคิดเห็น