xs
xsm
sm
md
lg

“โด้” ทวีตขอบคุณป๋าสำหรับทุกสิ่ง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โด้ ขอบคุณและโพสต์ภาพวันแรกที่ย้ายมา
คริสเตียโน โรนัลโด ดาวยิงระดับพระกาฬของ รีล มาดริด โพสต์ข้อความผ่าน ทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ยอดฮิตของโลก ขอบคุณ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตเจ้านายเก่าสำหรับทุกอย่างที่มอบให้ หลังช่วยผลักดันจนกลายเป็นแข้งระดับโลก

เฟอร์กี เพิ่งแถลงผ่านเว็บไซต์สโมสร อำลาตำแหน่งกุนซือ “ผีแดง” หลังพาทีมประสบความสำเร็จมาตลอด 26 ปี โดยเจ้าตัวจะโบกมือลาเก้าอี้กุนซือทันทีหลังจบเกมเยือน เวสต์บรอมวิช อัลเบียน วันที่ 19 พ.ค.อันเป็นการคุมทัพนัดที่ 1,500 และนัดสุดท้ายในชีวิต

ล่าสุด คริสเตียโน โรนัลโด แข้งค่าตัวแพงที่สุดในโลก ที่เคยได้รับการผลักดันจาก “เฟอร์กี” นับตั้งแต่ย้ายจาก สปอร์ติง ลิสบอน เมื่อปี 2003 จนกลายเป็นหนึ่งในตำนานหมายเลข 7 ของ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด โพสต์ข้อความผ่านทวิตเตอร์ว่า “ขอบคุณสำหรับทุกอย่าง บอส”

ด้าน “ยักษ์เดนส์” ปีเตอร์ ชไมเคิล ตำนานนายประตูมือ 1 ของ “ผีแดง” เผยรู้สึกช็อกไม่น้อยที่อดีตเจ้านายเก่าอำลาทีมแบบกะทันหัน “ตกใจมาก ไม่คิดว่าวันนี้จะมาถึง เหมือนเกิดระเบิดลูกใหญ่ รู้สึกผิดหวังและเสียใจ เขาบอกเสมอว่าจะเลิกหากมีปัญหาบางอย่าง หรือจะเป็นการผ่าสะโพก ผมไม่ค่อยมั่นใจนัก”

สำหรับ “เฟอร์กี” ตลอดเวลา 27 ปี นับตั้งแต่คุม “ผีแดง” ปี 1986 จนถึงปัจจุบัน พาทีมประสบความสำเร็จมาแล้วนับไม่ถ้วน ไล่ตั้งแต่แชมป์พรีเมียร์ลีก 13 สมัย, เอฟเอ คัพ 5 สมัย, ลีกคัพ 4 สมัย และยูฟา แชมเปียนส์ลีก อีก 2 สมัย จนได้รับการยกย่องจากแฟนบอลทั่วโลก และมีรูปปั้นเป็นของตัวเองอยู่หน้าสนามเมื่อปีที่แล้ว
กำลังโหลดความคิดเห็น