xs
xsm
sm
md
lg

ชุดขาวเบาใจ “โด้” ยันต่อสัญญาแน่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โรนัลโด ขอใส่ชุดขาวต่อ
บรรดาบอร์ดบริหารของ รีล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่ง ลาลีกา สเปน คงใจชื้นขึ้นไม่น้อย เมื่อ คริสเตียโน โรนัลโด แข้งค่าตัวแพงที่สุดในโลก ออกมายืนยันด้วยตัวเองว่าจะจดปากกาต่อสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัดออกไปอย่างแน่นอนในเร็วๆ นี้

ปีกจอมสับชาวโปรตุกีส ถูกลือหนักว่าจะย้ายทีมเมื่อซีซันที่แล้ว จากปัญหานอกสนามที่คอยรุมเร้าจนทำให้ไม่มีความสุขกับการค้าแข้งในถิ่น ซานติเอโก เบร์นาบิว ซึ่งก็มี แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง รอกระชากตัวมาใช้งาน

แต่ล่าสุด แข้งวัย 28 ปี กำจัดข้อสงสัยดังกล่าวไปจนหมดสิ้น เมื่อเจ้าตัวออกมาเปิดเผยแล้วว่า เวลานี้กำลังเจรจาเรื่องสัญญาฉบับใหม่กับบอร์ดบริหารอยู่ พร้อมยืนยันว่าจะจับปากกาขยายสัญญาของตัวเองออกไปแน่นอน หลังสัญญาเล่มเก่าจะหมดลงในปี 2015

กัปตันทีมชาติ โปรตุเกส เผยหลังเพิ่งนำทีมเชือด รัสเซีย 1-0 ในศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก โซนยุโรป เมื่อวันที่ 7 มิ.ย. ที่ผ่านมาว่า “ผมรู้ดีว่าเราจะตกลงเรื่องสัญญากันได้เร็วๆ นี้ บอกได้ว่ารู้สึกมีความสุข แต่ก็ไม่อยากกังวลอะไรกับมันมาก และขอเฝ้ารออย่างใจเย็น”

สำหรับ โรนัลโด ซีซันที่ผ่านมา สร้างผลงานอย่างยอดเยี่ยมให้แก่ “ราชันชุดขาว” ด้วยการซัด 55 ประตู ทุกรายการที่ลงสนาม อย่างไรก็ตาม ไม่อาจพายอดทีมแห่งสเปน ป้องกันแชมป์ ลาลีกา สเปน ได้ หลังโดน บาร์เซโลนา คู่แข่งตัวฉกาจแย่งกลับไปตั้งแต่ยังไม่ทันจบซีซัน
กำลังโหลดความคิดเห็น