xs
xsm
sm
md
lg

“ซัวเรซ” ย้ำมีช่องลาหงส์แน่ เพราะยากปัด “ชุดขาว”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

หลุยส์ ซัวเรซ
หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิง ลิเวอร์พูล เปิดประตูย้ายซบ รีล มาดริด ช่วงซัมเมอร์นี้ เผยคงยากที่จะปฏิเสธหากมหาอำนาจวงการลูกหนังยื่นข้อเสนอ พร้อมย้ำรู้สึกเอือมระอาที่ต้องสู้กับสื่ออังกฤษที่จ้องโจมตีตลอด

รีล มาดริด เป็นข่าวพร้อมทุ่มเงิน 40 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,840 ล้านบาท) คว้า ซัวเรซ มาเสริมทัพ หลังฤดูกาลนี้ไร้แชมป์ติดมือ โดยถือเป็น 1 ใน 2 เป้าหมายร่วมกับ แกเร็ธ เบล ปีกตัวทะลุทะลวงของ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์

ล่าสุด ซัวเรซ เผยกับสถานีวิทยุของอุรุกวัยประเทศบ้านเกิดถึงอนาคตว่า “ผมมีสัญญากับ ลิเวอร์พูล ก็จริง แต่ยากที่จะบอกปัด รีล มาดริด โดยได้คุยกับ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือของทีมเราเรียบร้อยแล้ว ซึ่งเขาก็รับทราบความต้องการ และเข้าใจสถานการณ์เป็นอย่างดี ถือเป็นความภาคภูมิใจของคนอุรุกวัยที่หนึ่งในนักเตะมีโอกาสไป มาดริด”

ซัวเรซ เหลือสัญญากับถิ่น แอนฟิลด์ จนถึงปี 2017 ทว่านับตั้งแต่ย้ายจาก อาแจ๊กซ์ อัมสเตอร์ดัม เมื่อต้นปี 2011 ก็มีปัญหามาโดยตลอดไล่ตั้งแต่เหยียดผิว ปาทริซ เอฟรา แบ็กซ้าย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ส่วนตอนนี้อยู่ระหว่างชดใช้โทษแบน 10 นัดที่ไปงับแขน บรานิสลาฟ อิวาโนวิช กองหลัง เชลซี เกม พรีเมียร์ ลีก เสมอกัน 2-2 ที่บ้าน ลิเวอร์พูล เมื่อปีที่แล้ว

ซัวเรซ วัย 26 ปีทิ้งท้ายแบบโอดครวญถึงการถูกเล่นงานว่า “ผมทำงานอย่างหนักตั้งแต่ยังเด็ก แต่ว่าถูกสื่ออังกฤษรุมแบบไม่ยุติธรรมและเหมือนเกินขอบเขตไปแล้วจนรู้สึกว่าเหนื่อยที่ต้องเผชิญเรื่องแบบนี้”
กำลังโหลดความคิดเห็น