xs
xsm
sm
md
lg

แหล่งข่าวแฉหงส์จ้องโละ “ซัวเรซ”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

หงส์เอือมพฤติกรรม ซัวเรซ?
ลิเวอร์พูล สโมสรชื่อดังแห่งเกาะอังกฤษ อาจพิจารณาปล่อย หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงจอมตุกติกชาวอุรุกวัย หลังจบศึกฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก ฤดูกาล 2012-13 หากได้รับค่าตัวสมน้ำสมเนื้อ ตามรายงานจากเว็บไซต์ “ดิ เอ็กซ์เพรส” สื่อเมืองผู้ดี

พฤติกรรมของจอมถล่มประตูวัย 26 ปี กลายเป็นข่าวพาดหัวอีกครั้ง หลังกัดท่อนแขน บรานิสลาฟ อิวาโนวิช ปราการหลังชาวเซอร์เบีย ระหว่างเกมบิ๊กแมตช์ระหว่าง “หงส์แดง” กับ เชลซี เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 21 เม.ย. ที่ผ่านมา ซึ่งลงเอยด้วยผลเสมอ 2-2

อดีตนักเตะ อาแจ๊กซ์ อัมสเตอร์ดัม ยังมีความปรารถนาอย่างแรงกล้าที่จะโชว์ฝีเท้าใน ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ซึ่ง เบรนแดน ร็อดเจอร์ส บิ๊กบอสชาวไอร์แลนด์เหนือ ไม่สามารถทำให้ฝันของเจ้าตัวเป็นความจริง และดูเหมือนว่า อดีตแชมป์ลีกสูงสุด 18 สมัย ก็ไม่ต้องการปล่อยแข้งขวัญใจสาวก “เดอะ ค็อป” แก่คู่แข่งร่วมเมืองผู้ดี ทว่าเว็บไซต์ “Goal.com” รายงาน “เดอะ เรดส์” อาจยินดีรับข้อเสนอไม่ต่ำกว่า 40 ล้านปอนด์ (ราว 2 พันล้านบาท) สำหรับกองหน้าเจ้าปัญหารายนี้

แหล่งข่าวเผยต่อสำนัก “Goal.com” ว่า “หากมันสมเหตุสมผลที่จะขาย ซัวเรซ พวกเขาอาจทำเช่นนั้น พวกเขาไม่ต้องการปล่อย ซัวเรซ ร่วมทีมอื่นๆ ในอังกฤษ และจะไม่ยอมเสียเขาไป โดยไม่ได้รับเงินจำนวนมหาศาล แต่มันมีความเป็นไปได้”

สำหรับการแข่งขัน พรีเมียร์ชิป ฤดูกาลนี้ ซัวเรซ ระเบิดตาข่ายคู่แข่งไปแล้ว 23 ประตู ในฤดูกาลนี้ ตามหลัง โรบิน ฟาน เพอร์ซี ดาวยิงชาวดัตช์สังกัด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพียง 1 ลูกเท่านั้น
กำลังโหลดความคิดเห็น