xs
xsm
sm
md
lg

“ซัวเรซ” ไถ่โทษปรับเงินบริจาคให้ฮิลล์สโบโร

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซัวเรซ สะใจ หลังโหม่งตีเสมอ 2-2
หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงทีมชาติอุรุกวัย ถูกปรับเงินจากสโมสรต้นสังกัดคือ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล กรณีงับท่อนแขน บรานิสลาฟ อิวาโนวิช แนวรับ เชลซี เกม พรีเมียร์ ลีก เสมอกัน 2-2 ที่ แอนฟิลด์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 21 เมษายนที่ผ่านมา โดยจะนำไปบริจาคให้กับการกุศลทั้งหมด

จังหวะธรรมดายื้อยุดกับ อิวาโนวิช ที่ตามประกบติด แต่ไม่รู้ ซัวเรซ คิดอะไรอยู่ก้มไปงับท่อนแขนขวา ซึ่ง เควิน เฟรนด์ กรรมการไม่ได้แจกใบเหลือง อาจเพราะไม่เคยเจอกรณีนี้มาก่อน ทั้งที่หอก ลิเวอร์พูล เคยมีประวัติงามหน้าสมัยค้าแข้งให้ อาแจ๊กซ์ อัมสเตอร์ดัม จนถูกแบน 7 เกม เนื่องจากกัดไหล่ อ็อตมาน บัคคัล กองกลาง พีเอสวี ไอนด์โฮเฟน จนได้ฉายา “แคนนิบัล ออฟ อาแจ๊กซ์” เมื่อปี 2010 ซึ่งหอกวัย 26 ปีได้ออกมาขอโทษเพื่อนร่วมอาชีพถึงสิ่งที่กระทำลงไปแล้ว

ล่าสุดเว็บไซต์อย่างเป็นทางการประจำถิ่น แอนฟิลด์ แจ้งว่าได้ลงโทษ ซัวเรซ ด้วยการปรับเงินแล้ว โดยจะนำไปบริจาคให้กับการกุศลเพื่อครอบครัวของสาวก “เดอะ ค็อป” ที่เสียชีวิตจากเหตุการณ์อัฒจันทร์ถล่มที่ฮิลล์สโบโรเมื่อปี 1989 แต่ไม่ได้ระบุว่าเป็นตัวเลขเท่าไหร่

ซัวเรซ ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่าน “ทวิตเตอร์” เครือข่ายสังคมออนไลน์สุดฮิตว่า “สำหรับพฤติกรรมผมไม่อาจยอมรับได้ สโมสรจึงต้องปรับเงิน ผมได้ถามถึงการบริจาคให้ครอบครัวแฟนบอลในเหตุการณ์ฮิลล์สโบโรสำหรับความยุ่งยากที่ได้ก่อให้กับสโมสร แฟนบอล และ อิวาโนวิช”


กำลังโหลดความคิดเห็น