xs
xsm
sm
md
lg

“อิวาโนวิช” ไม่ให้อภัย “ซัวเรซ” จอมกินเนื้อ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อิวาโนวิช ถึงกับร้องลั่น
บรานิสลาฟ อิวาโนวิช แนวรับเลือดเซิร์บของ เชลซี ไม่ยอมรับคำขอโทษจาก หลุยส์ ซัวเรซ หลังจากถูกดาวยิง ลิเวอร์พูล งับท่อนแขนขวาเกม พรีเมียร์ ลีก เสมอกัน 2-2 ที่ แอนฟิลด์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 21 เมษายนที่ผ่านมา

ซัวเรซ ถูกตั้งข้อหาจาก สมาคมฟุตบอลอังกฤษ หรือ เอฟเอ กรณีทำร้ายเพื่อนร่วมอาชีพด้วยการกัดแขน ซึ่งหอกทีมชาติอุรุกวัยถูกต้นสังกัด ลิเวอร์พูล ปรับเงินเรียบร้อยแล้ว โดยจะนำไปบริจาคให้กับการกุศลเพื่อครอบครัวของสาวก “เดอะ ค็อป” ที่เสียชีวิตจากเหตุการณ์อัฒจันทร์ถล่มที่ฮิลล์สโบโรเมื่อปี 1989

ซัวเรซ ได้โพสต์ข้อความผ่าน “ทวิตเตอร์” เครือข่ายสังคมออนไลน์ว่าโทร.ไปขอโทษ อิวาโนวิช เกี่ยวกับพฤติกรรมที่ยากจะยอมรับของตนเองแล้ว ซึ่งเกิดขึ้นเป็นหนที่ 2 ต่อจากสมัยค้าแข้งให้ อาแจ๊กซ์ อัมสเตอร์ดัม ที่ถูกแบน 7 เกม เนื่องจากกัดไหล่ อ็อตมาน บัคคัล กองกลาง พีเอสวี ไอนด์โฮเฟน จนได้ฉายา “แคนนิบัล ออฟ อาแจ๊กซ์” เมื่อปี 2010

โดย ซัวเรซ อ้างว่าคำขอโทษได้รับการยอมรับจาก อิวาโนวิช แล้ว อย่างไรก็ตามล่าสุดรายงานจากเมืองผู้ดี ระบุว่าแข้งเชลซีไม่ให้อภัย นอกจากนี้ยังมีการอ้างจาก ปีเตอร์ เช็ก มือกาวถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ บอกว่าเพื่อนไม่มีความสุขที่โดนกัดแขน

พฤติกรรมของ ซัวเรซ ครั้งนี้ถึงมือเจ้าหน้าที่ตำรวจซึ่งได้เดินทางไปยัง ค็อบแฮม สนามซ้อมของ เชลซี เพื่อสอบปากคำ และถาม อิวาโนวิช ว่าจะเอาเรื่องหรือไม่ ซึ่งสุดท้ายแล้วได้ความว่าไม่คิดจะแจ้งข้อหาให้บานปลาย


กำลังโหลดความคิดเห็น