xs
xsm
sm
md
lg

คุ้มแน่! “เชส” ขอเวลาให้ “เบล” ปรับตัว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แกเร็ธ เบล ยังปรับตัวไม่ได้
เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์จากค่าย บาร์เซโลนา ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลาลีกา สเปน เชื่อมั่นว่า รีล มาดริด ทีมคู่ปรับสำคัญร่วมลีกจะไม่เสียเงินไปฟรีๆ กับค่าตัวของ แกเร็ธ เบล โดยมั่นใจสตาร์ชาวเวลส์จะสามารถปรับตัวเข้าเกมฟุตบอลลาลีกา สเปน ได้อย่างแน่นอน เพียงแต่ต้องให้เวลาสักระยะ

แกเร็ธ เบล ย้ายจาก ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ มาอยูกับ “ราชันชุดขาว” เมื่อช่วงซัมเมอร์ด้วยค่าตัวที่เป็นสถิติโลก 86 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,300 ล้านบาท) แต่ต้องประสบปัญหาบาดเจ็บเล่นงาน และร่างกายไม่ฟิตทำให้ลงสนามเป็นตัวจริงไปเพียงแค่ 2 เกม เท่านั้นนับตั้งแต่เปิดซีซัน

ล่าสุดในเกมบิ๊กแมตช์ “เอล กลาซิโก” กับ บาร์เซโลนา เมื่อวันเสาร์ที่ 26 ต.ค.ที่ผ่านมา เบล ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงและทำผลงานไม่ประทับใจ แทบไม่มีส่วนร่วมกับเกมกระทั่งถูกเปลี่ยนตัวออก พร้อมเสียงวิจารณ์ว่า มาดริด จะต้องขาดทุน

อย่างไรก็ตาม หลังจบแมตช์นี้ เชส ฟาเบรกาส ของทีมคู่แข่งที่ย้ายจากลีกเมืองผู้ดีกลับมาเล่นในบ้านเกิดเชื่อว่า เบล จะสามารถแจ้งเกิดในลาลีกา สเปน ได้อย่างแน่นอน และแสดงศักยภาพที่มีอยู่ตอบแทนค่าตัวมหาศาล แต่ต้องอาศัยเวลาในการปรับตัวกับทีมสักระยะ

“คุณต้องปรับตัวบ้างเมื่อมาเล่นในลาลีกา มันต่างไปจาก พรีเมียร์ลีก คุณต้องเจอกับคู่แข่งที่เข้ามารุ่มแย่งบอล ไม่มีพื้นที่ให้เล่นมากนัก เราเน้นแท็กติกมากกว่าเมืองผู้ดี และมันขึ้นอยู่กับ เบล เอง ว่าจะผ่านช่วงเวลาเหล่านี้ได้หรือไม่ เพราะต้องพบกับความกดดันมหาศาล” ดาวเตะสเปน กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น