xs
xsm
sm
md
lg

“เนย์มาร์” เตือน “เปเป” เจอล็อกหลังหักแน่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เนย์มาร์ ขู่ก่อนเกม
เนย์มาร์ ดาวยิงซูเปอร์สตาร์ของ บาร์เซโลนา ประกาศกร้าวพร้อมลงสนามเป็นตัวจริงในเกม เอล กลาซิโก แมตซ์ กับ รีล มาดริด ช่วงสุดสัปดาห์นี้ ก่อนส่งสัญญาณเตือน เปเป เซ็นเตอร์จอมโหดฝั่งตรงข้ามระวังไว้ให้ดีเพราะศึกษาวิธีทะลุทะลวงผ่านวีดีโอมาแล้ว

เกมบิ๊กแมตซ์แห่งศักดิ์ศรีที่ คัมป์ นู จะมีขึ้นวันเสาร์ที่ 26 ตุลาคมนี้ ซึ่งถือว่าเจอกันเร็วเกินคาด โดยไฮไลท์ที่น่าจับตานอกจากการต่อสู้ของ ลิโอเนล เมสซี กับ คริสเตียโน โรนัลโด ยังมีคู่พระรองอย่าง เนย์มาร์ กับ แกเร็ธ เบล ที่เพิ่งย้ายเข้ามาใหม่ในช่วงซัมเมอร์ด้วย

ล่าสุดก่อนเกมจะเริ่มขึ้น เนย์มาร์ กองหน้าชาวบราซิเลียน ที่มีลุ้นทำศึกใหญ่ครั้งแรกในชีวิตและน่าจะมีโอกาสดวลกับ เปเป กองหลังจอมเข้าบอลหนักของอีกฝ่าย เผยไม่รู้สึกหวาดหวั่นแต่อย่างใด พร้อมระบุได้ศึกษาวิธิการเล่นจากวีดีโอที่สมาคมลูกหนังบราซิล ส่งมาให้ดูจนค้นพบช่องทางทะลุทะลวงเข้าไปทำประตูได้แล้ว

“พวกเขาส่งวีดีโอมาให้ผม (เกมอุ่นเครื่องที่ บราซิล ชนะ โปรตุเกส 3-1) และยังส่งอีกม้วนไปให้ ติอาโก ซิลวา ด้วย แน่นอนว่าไม่รู้สึกหวาดหวั่น เพราะกลับกันมันมีประโยชน์ต่อผมและเพื่อนร่วมทีมมาก แล้วเราจะได้เห็นกัน” กองหน้าจอมจี๊ดวัย 21 ปี กล่าว
เปเป กองหลังจอมโหด
กำลังโหลดความคิดเห็น