xs
xsm
sm
md
lg

“เนย์มาร์” คำรามโค่นชุดขาวประเดิม “เอล กลาสิโก”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เนย์มาร์ ลุ้นประเดิม เอล กลาสิโก
เนย์มาร์ จูเนียร์ สตาร์ลูกหนังชาวบราซิเลียน ออกอาการตื่นเต้นกับการประเดิมสนามเกม “เอล กลาสิโก” ในศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน พร้อมตั้งเป้าพา บาร์เซโลนา เปิดบ้านพิชิต รีล มาดริด คืนวันเสาร์ที่ 26 ตุลาคมนี้

ศูนย์หน้าจอมเทคนิกวัย 21 ปี ย้ายจาก ซานโตส สโมสรชื่อดังในบ้านเกิด มาสู่ถิ่น คัมป์ นู ค่าตัว 57 ล้านยูโร (ประมาณ 2.28 พันล้านบาท) เมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา โดยปฏิเสธร่วมทัพ “ราชันชุดขาว” แสดงความมุ่งมั่นจะช่วย ยักษ์ใหญ่แห่งแคว้นคาตาลัน เก็บ 3 แต้มในบ้านเหนือ คู่ปรับตลอดกาล สุดสัปดาห์นี้

เนย์มาร์ เผยผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสร “เอล กลาสิโก เป็นเกมที่มีความหมายมากสุดไม่ว่ากับนักเตะคนใดก็ตาม มันเป็นแมตช์ที่ผู้เล่นทุกคนต้องการลงสนาม และงัดฟอร์มดีสุดออกมา นี่เป็นครั้งแรกของผม ผมหวังจะเป็นการประเดิมอันสวยหรู มันจะดีกว่านั้น หากเราชนะ ผมทบทวนความทรงจำถึง เอล กลาสิโก น่าจะประมาณปี 2005 โรนัลดินโญ ยิงคนเดียว 2 ประตู นั่นคู่การแข่งขันระหว่าง บาร์ซา กับ มาดริด ที่ผมจำได้มากที่สุด”

โกลเดนบอยแห่งวงการลูกหนังเมืองกาแฟ เผยตนสนทนากับ มาร์เซโล ฟูลแบ็กจอมบุกเพื่อนร่วมชาติ ก่อนหน้าบิ๊กแมตช์สุดสัปดาห์นี้ และไม่ว่าผลการแข่งขันจะเป็นอย่างไรความสัมพันธ์ของทั้งคู่จะยังเหมือนเดิม

“มาร์เซโล กับผมคุยกันเล็กน้อยถึงเรื่อง เอล กลาสิโก เราสนิทสนมกัน เขาเป็นเพื่อนที่ดีคนหนึ่ง แต่ผมบอกเขาว่า บาร์ซา จะเป็นผู้ชนะ ผมคิดว่าความตื่นเต้นก็เป็นเหมือนกันกับก่อนลงเล่นแมตช์อื่น ผมเข้าใจเรากำลังพูดถึงความสำคัญของ เอล กลาสิโก แต่ผมคิดว่าความตื่นเต้นก็เป็นเหมือนกับหลายเกมก่อนหน้า”
กำลังโหลดความคิดเห็น