xs
xsm
sm
md
lg

ปธ.บาร์ซาหน้าบาน “เนย์มาร์” ปัด 4 ทีมดัง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เนย์มาร์
ซานโดร โรเซลล์ ประธานสโมสร บาร์เซโลนา จ่าฝูง ลา ลีกา สเปน ณ เวลานี้ที่ออกสตาร์ทชนะ 8 นัดรวด ออกมาให้สัมภาษณ์สุดปลื้มที่เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา เนย์มาร์ กองหน้าทีมชาติบราซิลบอกปัด 4 ทีมยักษ์ใหญ่ของยุโรปเพื่อย้ายมาเล่นในถิ่น คัมป์ นู

บาร์เซโลนา ควักเงิน 48.6 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,478 ล้านบาท) คว้า เนย์มาร์ มาจาก ซานโตส เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา โดยถือเป็นการซื้อแห่งอนาคตก็ว่าได้เนื่องจากอายุเพิ่ง 21 ปีและเป็นดาวโรจน์ของวงการฟุตบอลบราซิลที่เตรียมนำทัพลุยศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่บ้านเกิด

ทำเอา โรเซลล์ ประธาน บาร์เซโลนา พอใจไม่น้อยที่ได้ตัว เนย์มาร์ เพราะมีรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี เสนอค่าตัว 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,550 ล้านบาท) โดยกล่าวว่า “ผมคุยกับพ่อของ เนย์มาร์ ตอนพบกันใน ไมอามี และปิดการเจรจาได้สำเร็จ โดยต้องถกกันถึง 4 ฝ่ายที่มีสิทธิในตัวนักเตะเพื่อที่จะหาข้อตกลงร่วมกัน ในที่สุดก็อยู่ที่ตัวเลข 57.5 ล้านยูโร”

“หัวใจสำคัญคือนักเตะต้องการเล่นให้ บาร์เซโลนา ไม่เกี่ยวด้วยว่าการต่อรองจะออกมาในรูปแบบใด เพราะอยากประสานกับ ลิโอเนล เมสซี รวมถึงแข้งรายอื่น เหนืออื่นใดเขามีข้อเสนอจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี, เชลซี, บาเยิร์น มิวนิก และ รีล มาดริด ด้วย” ขาใหญ่ถิ่น คัมป์ นู เผย
กำลังโหลดความคิดเห็น