xs
xsm
sm
md
lg

แฉ! ชุดขาวขี้เหนียวทำวืด "เนย์มาร์"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เนย์มาร์ ยิ้มแป้นตอนชูเสื้อ บาร์เซโลนา
อาแอส หนังสือพิมพ์ดังของสเปน ตีข่าวแฉ รีล มาดริด ยอดทีมแห่ง ลาลีกา สเปน ทำพลาดมหันต์หลังเกือบคว้าตัว เนย์มาร์ ดาวยิงซูเปอร์สตาร์ของ บราซิล ตั้งแต่ปี 2006 แต่กลับวืดเนื่องจากบอร์ดบริหารของ "ราชันชุดขาว" ไม่ต้องการจ่ายเงิน 5 หมื่นปอนด์ (ประมาณ 2.5 ล้านบาท) ให้นายหน้าของนักเตะ

บาร์เซโลนา กระชากตัว เนย์มาร์ จาก ซานโตส มาเป็นสมาชิกใหม่ในถิ่น คัมป์ นู เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ค่าตัว 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,500 ล้านบาท) ขณะที่ฝั่ง มาดริด ดึง แกเร็ธ เบล จาก ท็อตแนม ฮอทสเปอร์ ด้วยค่าตัวสถิติโลก 86 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,300 ล้านบาท)

ทว่า อาแอส แฉ มาดริด พลาดอย่างไม่น่าให้อภัย โดยเมื่อปี 2006 "ราชันชุดขาว" เกือบได้ตัว เนย์มาร์ ในวัย 14 ปี ที่ทำผลงานได้น่าประทับใจขณะซ้อมกับผู้เล่นของ มาดริด แต่กลับปล่อยโอกาสหลุดลอยหลัง รามอน มาร์ติเนซ ประธานของทีม เห็นด้วยกับความคิดของ คาร์ลอส มาร์ติเนซ ซีอีโอที่มองว่าเงิน 50,000 ปอนด์ (ประมาณ 2.5 ล้านบาท) ที่ต้องจ่ายให้นายหน้านั้นมากเกินไป จนในที่สุดเป็น "เจ้าบุญทุ่ม" ที่ได้ตัวใน 7 ปีให้หลัง

สุดท้าย อัลเบร์โต กิรัลเดซ ประธานฝ่ายเทคนิคของ มาดริด ยอมรับว่านี่คือความผิดพลาดครั้งประวัติศาสตร์ของทีมก็ว่าได้ "เนย์มาร์ เกือบได้เป็นนักเตะของ รีล มาดริด เราเห็นสิ่งที่แตกต่างจากนักเตะคนอื่น แต่สุดท้ายไม่เป็นเช่นนั้น บอกได้ว่านี่คือความผิดพลาดครั้งใหญ่ของ มาดริด เขาสามารถเป็น เมสซี ของเราได้เลย"
เอกสารสัญญาของ เนย์มาร์ กับ มาดริด ตอนปี 2006
กำลังโหลดความคิดเห็น