xs
xsm
sm
md
lg

"ตาต้า" จวกชุดขาวทุ่มบ้าคลั่งซื้อ "เบล"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบล นับถอยหลังซบ มาดริด
เกราร์โด มาร์ติโน ผู้จัดการทีม บาร์เซโลนา ออกโรงวิจารณ์ รีล มาดริด คู่อริร่วมเวที ลาลีกา สเปน อย่างหนักหลังทุ่มข้อเสนอแบบหลุดโลกเพื่อดึงนักเตะอย่าง แกเร็ธ เบล ปีกซ้ายของ ท็อตแนม ฮอทสเปอร์ มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์ พร้อมชี้เป็นการทำลายวงการลูกหนัง

มาดริด จ่อได้ตัว เบล มาเป็นสมาชิกใหม่ในถิ่น ซานติเอโก เบร์นาบิว ด้วยค่าตัวอันเป็นสถิติโลก 100 ล้านยูโร (ประมาณ 4 พันล้านบาท) ซึ่งล่าสุดมีข่าวปีกซ้ายวัย 24 ปี นั่งเครื่องบินส่วนตัวมาลงที่สนามบินในเมือง มาลากา แล้ว ก่อนรอเปิดตัวอย่างเป็นทางการแบบโลกตะลึง

จากการซื้อขายแบบบ้าคลั่งเช่นนี้ ทำให้ เกราร์โด มาร์ติโน กุนซือคนใหม่ของ "เจ้าบุญทุ่ม" ออกมาแสดงความเห็นทำนองไม่เชื่อว่า เบล จะมีค่าตัวมหาโหดเช่นนี้ โดยกล่าวว่า "เบล เป็นผู้เล่นชั้นดี แต่ปัญหาอยู่ที่ตัวเลขที่พวกเขาเจรจากันได้ พวกเขาไม่ได้เคารพกับโลกที่เราอยู่เลยแม้แต่น้อย"

นอกจากนี้ "ตาต้า" ยังไม่แสดงความเห็นว่า เบล จะประสบความสำเร็จในการยึดตัวจริงท่ามกลางแข้งระดับพระกาฬอย่าง คริสเตียโน โรนัลโด, อังเคล ดิ มาเรีย, อิสโค ได้หรือไม่ "ผมไม่แน่ใจในเรื่องนี้ และจะไม่ขอตอบคำถามเพราะต้องการมุ่งสมาธิกับการทำงานให้ บาร์ซา อย่างเดียว"
ตาต้า โวยค่าตัวแพงเว่อร์
กำลังโหลดความคิดเห็น