xs
xsm
sm
md
lg

ว่าที่เบอร์7? สื่อผู้ดีเผย "โอซิล" พร้อมซบ "ผี"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ว่าที่ทายาทอสูร เบอร์ 7 ?
ตัวแทนของ เมซุต โอซิล มิดฟิลด์เชิงดีของรีล มาดริด เผยว่าเจ้าตัวพร้อมที่จะแพ็คกระเป๋ามาสวมยูนิฟอร์ม "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์ลีกสูงสุด 20 สมัย จากเกาะอังกฤษ แล้ว

"เดลี เมล์" สื่อหัวดังเมืองผู้ดีรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กระตือรือร้นที่จะคว้าแข้งบิ๊กเนมร่วมทีม โดยได้ยื่นข้อเสนอ 40 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,800 ล้านบาท) ในการล่าลายเซ็นของ เมซุต โอซิล มิดฟิลด์ทักษะดี จาก รีล มาดริด ยักษ์ใหญ่สแปนิช

สตาร์เยอรมันวัย 24 ปี เคยตกเป็นเป้าหมายของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตบรมกุนซือปิศาจแดง ตั้งแต่เมื่อครั้งศึกฟุตบอลโลก ปี 2010 แต่เจ้าตัวกลับตกลงปลงใจย้ายไปหาความท้าทายกับ "ราชันชุดขาว" แทน แต่ตอนนี้เจ้าตัวพร้อมที่จะย้ายออกจากถิ่นซานติอาโก เบร์นาบิว แล้ว

ตัวแทนของโอซิล ได้เปิดเผยว่าเจ้าตัวพร้อมที่เก็บกระเป๋าไปยังถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด แล้ว และทาง รีล มาดริด เอง ก็ได้ตอบรับข้อเสนอ 35 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,750 ล้านบาท) เพื่อนำไปสมทบทุนในการทุ่มสถิติโลกล่าตัว แกเร็ธ เบล จากท็อตแนม ฮอทสเปอร์

แม้อดีตตัวรุกแวร์เดอร์ เบรเมน จะมีสัญญากับ "ราชันชุดขาว" อยู่ถึงปี 2016 แต่เจ้าตัวก็เริ่มที่จะไม่มีที่ว่างตั้งแต่ที่ต้นสังกัดพยายามจะดึงตัว เบล มาร่วมทีมหลังจากที่เคยตัดหน้า แมนฯยู คว้า ลูกา โมดริด มาแล้ว
กำลังโหลดความคิดเห็น