xs
xsm
sm
md
lg

“เวนเกอร์” อึ้ง! ชุดขาวซื้อ “เบล” 100 ล้านป.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบล ค่าตัวเกือบแตะหลัก 100 ล้านปอนด์แล้ว
อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซนอล เผยรู้สึกประหลาดใจเป็นอย่างมากหลัง รีล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่ง ลาลีกา สเปน เตรียมทุ่มงบประมาณมหาศาลแตะ 100 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,500 ล้านบาท) เพื่อกระชากตัว แกเร็ธ เบล ปีกซ้ายของ ท็อตแนม ฮอทสเปอร์ ไปใช้งาน

“ราชันชุดขาว” ยังคงตื๊อไม่เลิกสำหรับการเจรจากับบอร์ดบริหารของ สเปอร์ส เพื่อดึงปีกซ้ายวัย 24 ปี มาโชว์ลีลาที่ ซานติเอโก เบร์นาบิว ซึ่งเวลานี้มีข่าวว่ายักษ์ใหญ่จากฝั่ง ลาลีกา อาจคลั่งทุ่มเงินเป็นสถิติโลกครั้งใหม่สำหรับปีกซ้ายเลือดเวลส์รายนี้ หลังตามจีบมานาน

จากข่าวที่เกิดขึ้น ทำเอา อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม “ปืนโต” เผยรู้สึกฉงนพอสมควรกับการทุ่มเงินเย้ยกฎ ไฟแนลเชียล แฟร์เพลย์ ของฟีฟา ครั้งนี้ โดยกล่าวว่า “ถือเป็นเรื่องตลกสิ้นดีสำหรับสิ่งที่ มาดริด ทำอยู่ มันน่าทึ่งจริงๆ ที่พวกเขายอมทำในสิ่งนี้ทั้งที่กฎ ไฟแนลเชียล ถูกนำมาใช้ปีนี้”

นอกจากนี้ เวนเกอร์ ยังเผยรู้สึกกดดันพอสมควรสำหรับการพิจารณานักเตะเสริมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังมีเงินให้ชอปถึง 70 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,150 ล้านบาท) ทว่ายังไม่ได้ใครแม้แต่คนเดียว เช่น กอนซาโล ฮิกัวอิน ที่โดน นาโปลี แย่งไปแล้ว รวมถึง หลุยส์ ซัวเรซ ที่โดนลิเวอร์พูล โก่งค่าตัวอยู่

“ถ้าคุณบอกว่าเรากำลังรู้สึกกดดันถึงการใช้เงิน บอกเลยว่าแน่นอน ผมต้องเผชิญกับความกดดันมหาศาลสำหรับการใช้เงินซื้อนักเตะให้คุ้มค่าที่สุด ซึ่งนั่นคือสิ่งที่ผมกำลังพยายามอยู่ หากคุณสามารถบอกชื่อนักเตะที่ดีกว่าที่เรามี ผมก็พร้อมที่จะเดินหน้าคว้าตัวเขามาให้ได้” กุนซือเลือดเฟรนช์ กล่าว
เวนเกอร์ เป็นงงกับสิ่งที่ มาดริด ทำ
กำลังโหลดความคิดเห็น