xs
xsm
sm
md
lg

นาโปลีรวบ 2 “ฮิกัวอิน-เรนา” ตรวจร่างกายฉลุย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฮิกัวอิน ถึงสนามบินเมืองเนเปิลส์
อาร์เซนอล ต้องอกหักจาก กอนซาโล ฮิกัวอิน กองหน้าตัวเก่งของ รีล มาดริด โดยรายงานล่าสุดสตาร์ชาวอาร์เจนไตน์ และ เปเป เรนา ผู้รักษาประตูชาวสเปน ผ่านการตรวจร่างกายย้ายซบ นาโปลี เป็นที่เรียบร้อย เหลือเพียงการเซ็นสัญญาและเปิดตัวอย่างเป็นทางการเท่านั้น

ก่อนหน้านี้ อาร์เซนอล ของ อาร์แซน เวนเกอร์ ที่กำลังมองหาแนวรุกมาเสริมทีมช่วยล่าตาข่ายในฤดูกาลหน้า และตกเป็นข่าวสนใจ กอนซาโล ฮิกัวอิน โดยเกือบจะคว้าตัวมาร่วมทีม ทว่าสุดท้ายต้องแห้วเนื่องจากไม่สามารถตกลงราคากับทาง มาดริด ได้

ตามรายงานเมื่อวันพุธที่ 24 ก.ค.ที่ผ่านมา นาโปลี ยอดทีมแห่งศึกกัลโช เซเรีย อา อิตาลี เตรียมเปิดตัวนักเตะใหม่ 2 คนรวดอย่าง กอนซาโล ฮิกัวอิน กองหน้า “ราชันชุดขาว” ที่สโมสรตกลงค่าตัวกันได้เป็นที่เรียบร้อยด้วยราคา 31.8 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,550 บาท) พร้อมกับเตรียมเซ็นสัญญาเป็นเวลา 5 ปี ซึ่งผ่านการตรวจร่างกายเป็นที่เรียบร้อย

ขณะที่ เปเป เรนา นายประตูชาวสเปนที่ผ่านการตรวจร่างกายแล้วเช่นกัน เตรียมย้ายกลับมาร่วมงานกับ ราฟาเอล เบนิเตซ เจ้านายเก่าสมัยที่อยู่ ลิเวอร์พูล อีกครั้ง ด้วยสัญญายืมตัวเป็นเวลา 1 ฤดูกาล หลังจาก “หงส์แดง” ไม่เชื่อมือและอาจมอบตำแหน่งมือ 1 ให้กับ ซิมง มิโญเลต์ นายประตูชาวเบลเยียม ที่เพิ่งย้ายจาก ซันเดอร์แลนด์ ในช่วงซัมเมอร์นี้

ด้าน ออเรลิโอ เด ลอเรนติส ประธานสโมสร นาโปลี ได้ทวีตข้อความผ่าน “ทวิตเตอร์” ให้แฟนๆ ได้ทราบหลังจากการตรวจร่างกายผ่านไปด้วยดีทั้งคู่ ว่า “ฮิกัวอิน และ เรนา ได้ผ่านการตรวจร่างกายและจะย้ายเข้าร่วมทีมอย่างเป็นทางการเร็วๆ นี้ โดยในวันจันทร์เราจะต้องมีงานเลี้ยงใหญ่ที่สนามซาน เปาโล พวกคุณจะได้เห็นผู้เล่นใหม่กับเสื้อตัวใหม่ด้วย”
เรนา เพิ่งเข้าตรวจร่างกาย
กำลังโหลดความคิดเห็น