xs
xsm
sm
md
lg

“ฮิกัวอิน” จ่อเซ็น “นาโปลี” 5 ปี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กอนซาโล ฮิกัวอิน
กอนซาโล ฮิกัวอิน ศูนย์หน้า “ราชันชุดขาว” รีล มาดริด ใกล้บรรลุข้อตกลงในสัญญาย้ายทีมไปค้าแข้งกับ นาโปลี ทีมดังจากลีก อิตาลี ภายใต้การนำทัพของ ราฟาเอล เบนิเตซ หลังจากที่ก่อนหน้านี้มีข่าวลือหนาหูว่าแข้งรายนี้จะได้ไปโลดแล่นในเวทีพรีเมียร์ ลีก กับ “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล

นาโปลี ทีมดังจากกัลโช เซเรีย อา เผยว่าใกล้บรรลุข้อตกลงกับ รีล มาดริด ทีมยักษ์ใหญ่จากสเปน ในการคว้าตัวหอกชาวอาร์เจนตินา มาเสริมทัพด้วยค่าตัว 37 ล้านยูโร (ประมาณ 1,517 ล้านบาท) ซึ่งหาก ฮิกัวอิน สบัดปลายปากกาเซ็นสัญญากับนาโปลี เป็นเวลา 5 ปี จะได้รับค่าเหนื่อยเป็นเงิน 163,000 ล้านยูโรต่อสัปดาห์ (ประมาณ 6.6 ล้านบาท) โดยในสัญญาฉบับนี้แข้งรายนี้จะได้ค่าเหนื่อยทั้งหมดเป็นเงินมูลค่ากว่า 42.3 ล้านยูโร (ประมาณ 1,700 ล้านบาท)

โดยทีมดังจากถิ่น เนเปิลส์ ภายใต้การทำทีมของ ราฟาเอล เบนิเตซ เผยว่าใกล้จะประสบผลสำเร็จในการคว้าอีก 2 แข้งจาก “ราชันชุดขาว” อย่าง ราอูล อัลบิโอล และ โฆเซ กาเยฆอน ที่มีข่าวว่าอาจเก็บข้าวของออกจากถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว มาเข้าร่วมชายคา ซาน เปาโล ในช่วงซัมเมอร์นี้เช่นกัน ซึ่งจะเป็นการเสริมความแข็งแกร่งให้ทีม หลังจากที่ก่อนหน้านี้สโมสรดังจากอิตาลี ได้ปล่อย เอดิสัน คาวานี นักเตะดาวดังไปค้าแข้งกับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ยอดทีมจากลีกเอิง ด้วยราคา 63 ล้านยูโร (ประมาณ 2,583 ล้านบาท)

ขณะที่ “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล มีข่าวออกมาอย่างหนาหูก่อนหน้านี้ว่าใกล้ประสบความสำเร็จในการคว้าตัว ฮิกัวอิน ไปร่วมทีมในช่วงเดือนมิถุนายน ที่ผ่านมา โดยมีการยื่นเจรจาค่าเหนื่อยกับแข้งวัย 25 ปี ด้วยราคา 116,000 ยูโร (ประมาณ 4.7 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ แต่ทว่า “ปืนใหญ่” ต้องพับสัญญากลับไปทบทวนใหม่หลังจากที่ มาดริด เพิ่มค่าตัวของแข้งดาวดังรายนี้เป็น 26.8 ล้านยูโร (ประมาณ 1,098 ล้านบาท)
กำลังโหลดความคิดเห็น