xs
xsm
sm
md
lg

“เซบีญา” ซิวหอก “เปแอสเช”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เควิน กาเมโร
โลรองต์ บลองก์ กุนซือใหญ่ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ทีมยักษ์ใหญ่จากลีก เอิง ฝรั่งเศส เผยว่าสโมสรได้ปล่อย เควิน กาเมโร ให้กับ เซบีญา จากลาลี กา เป็นที่เรียบร้อย หลังจากสโมสรได้คว้า เอดิสัน คาวานี หอกดาวดังจาก นาโปลี ทีมดังจากกัลโช เซเรีย อา มาเป็นผลสำเร็จ ซึ่งได้กลายเป็นข่าวดังที่หลายฝ่ายจับตามองในช่วงซัมเมอร์นี้

“หงส์แดง” ลิเวอร์พูล สโมสรดังจากเกาะอังกฤษ ก็เป็นอีกหนึ่งทีมที่มีข่าวต้องการคว้าตัว กาเมโร ไปร่วมเสริมเขี้ยวเล็บในถิ่น แอนฟิลด์ แต่ทว่าล่าสุดสื่อในฝรั่งเศส ออกมารายงานว่า แข้งวัย 26 ปี บรรลุข้อตกลงในสัญญาย้ายไปลงเล่นในถิ่น รามอน ซานเชซ ปิซฆวน เรียบร้อยแล้ว และจะเข้ารับการตรวจร่างกายกับ เซบีญา ในวัน พุธที่ 24 ก.ค. นี้

โดย เซบีญา กำลังมองหาศูนย์หน้ารายใหม่เข้ามาเสริมทีม หลังจากที่ได้ปล่อย อัลวาโร เนเกรโด ไปค้าแข้งในเวทีพรีเมียร์ ลีก กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดย เควิน กาเมโร ได้ย้ายมาค้าแข้งกับ “เปแอสเช” ตั้งแต่ปี 2011 และทำผลงานพังประตูทีมคู่แข่งไป 19 ประตู จากการลงรับใช้สโมสรต้นสังกัดทั้งหมด 59 นัด

“ผมชื่นชมในตัวนักเตะคนนี้มานาน ทั้งลวดลาย และรูปแบบการเล่นของเขา แต่หากเขาเลือกที่จะย้ายออกจากทีมเราก็ไม่อาจห้ามเขาได้ และดูเหมือนว่าสโมสรก็เห็นตรงกัน ผมคิดว่าการผจญภัยครั้งใหม่ของเขากำลังจะเริ่มต้นขึ้นกับ เซบีญา” บลองก์ กล่าวทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น