xs
xsm
sm
md
lg

แห้วหมด! “คาวานี” ตรวจร่างกายจ่อซบเปแอสเช

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คาวานี เตรียมบินไปรับเงินที่ฝรั่งเศส
เอดินสัน คาวานี หัวหอกจอมพังประตูของ นาโปลี จ่อได้ย้ายซบ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ในไม่ช้า หลังจากเจ้าตัวเดินทางจาก นาโปลี ไปถึงกรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส เพื่อรอตรวจร่ายกายย้ายทีมอย่างเป็นทางการ เมื่อวันจันทร์ที่ 15 ก.ค. ที่ผ่านมา

ดาวเตะทีมชาติอุรุกวัย ที่ได้รับความสนใจจาก 2 ทีมยักษ์ใหญ่จากพรีเมียร์ลีก อย่าง เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ซิตี มาตลอด ทว่ากลายเป็นทีมจากเมืองผู้ดีที่ต้องผิดหวัง หลังจาก คาวานี เตรียมย้ายซบ “เปแอสเช” ด้วยค่าตัว 55 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,750 ล้านบาท) ตามค่าฉีกสัญญา

โดยรายงานล่าสุดจากสื่อเมืองน้ำหอม ระบุว่า คาวานี ได้เดินทางจากเมืองเนเปิลส์ ประเทศอิตาลี ไปยังกรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และเตรียมเข้ารับการตรวจร่างกาย เพื่อย้ายซบทีมแชมป์ ลีก เอิง ทีมล่าสุด หลังจากทั้งสองสโมสรตกลงค่าตัวในเบื้องต้นได้เป็นที่เรียบร้อย เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

พร้อมกันนี้ มีข่าวลือว่ากันว่า การได้ตัว คาวานี จะทำให้ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง จะต้องยอมปล่อยตัว สลาตัน อิบราฮิโมวิช ออกจากทีมในซัมเมอร์นี้ด้วย เนื่องจากหัวหอกชาวสวีดิชไม่ต้องการยืนในแนวรุกร่วมกับกองหน้าจาก นาโปลี

สำหรับดาวเตะร่างยักษ์รายนี้ ย้ายมาอยู่กับ นาโปลี ภายใต้ยุคการคุมทีมของ วอลเตอร์ มาซซารี ตั้งแต่ปี 2010 และซัดไปทั้งสิ้น 104 ประตู จากการลงสนาม 138 เกมในการค้าแข้งในเวที กัลโช เซเรีย อา อิตาลี
กำลังโหลดความคิดเห็น