xs
xsm
sm
md
lg

สิงห์หลบ เปแอสเชฉีกสัญญาจ่อซิว “คาวานี”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เชลซี มีแววแห้วอีกครั้ง
เชลซี ทีมเงินถุงเงินถังแห่งเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีแววแห้วรับประทาน เนื่องจากรายงานอย่างไม่เป็นทางการระบุว่า ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เตรียมส่ง เลโอนาร์โด ผู้อำนวยการเทคนิคของทีมไปอิตาลี เพื่อเจรจากับ นาโปลี ยินดีจ่ายค่าฉีกสัญญา 63 ล้านยูโร ขอซื้อตัว เอดินสัน คาวานี

ก่อนหน้านี้ “สิงห์บลูส์” ถูกยกให้เป็นทีมเต็งที่จะซิวตัวหัวหอกทีมชาติอุรุกวัยมาร่วมทัพ และมีการเปิดเผยว่า เชลซี สามารถตกลงกับ นาโปลี ได้เป็นที่เรียบร้อยเหลือเพียงตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับ คาวานี ทว่าเรื่องก็ยังไม่มีความคืบหน้า จนกลายเป็น ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เศรษฐีจากเมืองน้ำหอมโดดมาร่วมแจมในครั้งนี้ด้วย

โดย โลรองต์ บลองก์ นายใหญ่คนใหม่ของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ได้ออกมาแย้มว่าเขาชื่นชอบนักเตะอย่าง คาวานี มาก และคงเป็นเรื่องดีหากมียอดนักเตะแบบนี้อยู่ในทีมของตนเอง ขณะที่ต้นสังกัดเองพร้อมจะทำทุกวิถีทางเพื่อคว้าตัวมาให้ได้

รายงานล่าสุดจากกรุงปารีส ระบุว่า ทีมแชมป์ลีกเอิงฤดูกาลที่ผ่านมา ได้ส่งต่อ เลโอนาร์โด ผู้อำนวยการเทคนิคของทีมเดินทางกลับไปยังอิตาลี เพื่อเจรจากับยอดทีมแห่งเมืองเนเปิลส์ ถึงเงื่อนไขในการปล่อยตัวหัวหอกวัย 26 ปีออกจากถิ่นซาน เปาโล ซึ่ง “เปแอสเช” พร้อมที่จะจ่ายเงิน 63 ล้านยูโร (ประมาณ 2,520 ล้านบาท) ตามค่าฉีกสัญญาที่ นาโปลี ต้องการ

นอกจากนี้ หากว่า คาวานี ตกลงปลงใจย้ายร่วมทัพทีมจากกรุงปารีสจริง มีการคาดการณ์ว่าเขาจะรับสัญญายาว 5 ปี และรับทรัพย์เป็นค่าเหนื่อยมหาศาลถึง 8 ล้านยูโรด้วยกัน (320 ล้านบาท)
กำลังโหลดความคิดเห็น