xs
xsm
sm
md
lg

บลองก์ เชื่อ “คาวานี” คู่ “อิบรา” มหาโหด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อนาคต คาวานี จะย้ายซบ เปแอสเช หรือไม่เดี๋ยวรู้กัน
โลรองต์ บลองก์ นายใหญ่ชาวเมืองน้ำหอมของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เชื่อมั่นว่า เอดินสัน คาวานี หัวหอกชาวอุรุกวัย ที่กำลังเป็นข่าวกับสโมสร จะย้ายมาเป็นหัวคู่หูในแนวรุกที่ลงตัวของ สลาตัน อิบราฮิโมวิช สตาร์ร่างยักษ์ทีมชาติสวีเดนอย่างแน่นอน

กองหน้าจอมถล่มประตูจาก นาโปลี ตกเป็นข่าวว่าเตรียมจะได้ย้ายไปร่วมทีม “เปแอสเช” เศรษฐีแห่งลีกเอิง ฝรั่งเศส หลังจากทีมแชมป์ลีกเมืองน้ำหอมให้ความสนใจ คาวานี อย่างชัดเจนและเตรียมจ่ายค่าฉีกสัญญา 53 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,650 ล้านบาท) ปาดหน้าทั้ง รีล มาดริด และ เชลซี มาครองให้ได้

โดย โลรองต์ บลองก์ นายใหญ่คนใหม่ของ “เปแอสเช” ที่เคยออกมายอมรับว่า เขาชื่นชอบสไตล์การเล่นของ คาวานี และอยากได้ตัวมาใช้งานในฤดูกาลหน้า ล่าสุดให้สัมภาษณ์ต้อนรับว่าที่ลูกน้องคนใหม่ต่อเนื่อง ชี้ว่าการที่ดาวเตะทีมชาติอุรุกวัยย้ายมาจะทำให้เขาเป็นคู่หูที่ยอดเยี่ยมของ สลาตัน อิบราฮิโมวิช แน่นอน

“หากว่า คาวานี้ ย้ายมาร่วมทัพ เปแอสเช ผมจะมีความสุขมากๆ ทั้งเขาและ อิบราฮิโมวิช จะเป็นกองหน้าที่ลงตัวและยอดเยี่ยมมีสไตล์การเล่นที่ช่วยเหลือกันได้เป็นอย่างดี” บลองก์ ให้สัมภาษณ์กับ “เลกิป” สื่อดังของฝรั่งเศส

นอกจากนี้ อดีตกุนซือทีมชาติฝรั่งเศส ยังแสดงเจตนารมณ์ให้ความสนใจอยากได้ตัว โยฮัน กาบาย เพลย์เมกเกอร์ของ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด มาร่วมทัพด้วย โดยกล่าวชมว่า “เขาคือผู้เล่นที่สุดแสนมหัศจรรย์ แต่เรายัวไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นกับแข้งรายนี้ เราเพียงแค่ให้ความสนใจเพราะเขาคือตัวเลือกที่ดีเยี่ยม”
กำลังโหลดความคิดเห็น