xs
xsm
sm
md
lg

“บลองก์” แย้มสน “คาวานี” ยืนหอก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เอดินสัน คาวานี
โลร็องต์ บลองก์ นายใหญ่ของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ทีมเงินถุงเงินถังแห่งเมืองน้ำหอม ออกมาให้สัมภาษณ์ยอมรับว่ากำลังชายตามอง เอดิสัน คาวานี หัวหอกอุรุกวัยของ นาโปลี มาเสริมความคมแในแนวรุก และทางต้นสังกัดเองก็ไม่ได้ขัดขวางเช่นกัน

ดาวยิง “จอมโหด” อุรุกวัย ที่เพิ่งเสร็จภารกิจกับทีมชาติบ้านเกิดในศึก คอนเฟเดอเรชันส์ คัพ 2013 ที่ดินแดนแซมบ้า กำลังอยู่ในช่วงเนื้อหอมสุดๆ ได้รับความสนใจจากทั้ง เชลซี และ รีล มาดริด สองทีมยักษ์ใหญ่ของยุโรป โดยล่าสุดมี “แปเอสเช” มหาเศรษฐีเมืองน้ำหอมกลายเป็นอีกทีมที่อาจจะตามจีบดาวดังรายนี้ด้วย

โดยรายงานจากกรุงปารีสระบุว่า นายทุนประจำถิ่น “แปเอสเช” อาจจะพร้อมควักกระปุกทุ่มเงินกว่า 58 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,900 ล้านบาท) ตามที่ นาโปลี ต้องการ หลังจากอดีตกุนซือทีมชาติฝรั่งเศสออกมายอมรับด้วยตนเองว่า เขาชื่นชอบและอยากได้หัวหอกวัย 26 ปี มาใช้งานในซีซันหน้า

“ผมอยากจะทำงานร่วมกับ คาวานี นะ เขาคือกองหน้าที่ผมชอบมากๆ คนหนึ่งเลย และผมจะมีความสุขมากๆ หากว่าได้แข้งรายนี้มาร่วมทีม แต่ผมรู้ว่าผมไม่ใช่โค้ชคนเดียวที่พูดอะไรทำนองนี้หรอก” บลองก์ กล่าว

นอกจากนี้ “แปเอสเช” ยังตกเป็นข่าวต้องการตัวห้องเครื่องฝรั่งเศสอย่าง โยฮัน กาบาย ของนิวคาสเซิล กลับมาค้าแข้งที่ลีกเอิงอีกครั้งด้วย
กำลังโหลดความคิดเห็น