xs
xsm
sm
md
lg

“เนย์มาร์” รับแซมบ้าฟอร์มดีเกินคาด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เนย์มาร์ นำทีมคว้าแชมป์สมัย 4
เนย์มาร์ จูเนียร์ ศูนย์หน้าป้ายแดง บาร์เซโลนา ยอมรับ บราซิล โชว์ฟอร์มดีเกินคาด หลังถลุง สเปน อย่างยับเยิน 3-0 ในศึกฟุตบอล ฟีฟา คอนเฟเดอเรชันส์ คัพ รอบชิงชนะเลิศ เมื่อเช้าตรู่วันจันทร์ที่ 1 กรกฎาคมที่ผ่านมา

อดีตนักเตะซานโตส ทะลวงตาข่าย 1 ประตู ขณะที่ เฟร็ด ดาวยิงคู่หู เหมาคนเดียว 2 ประตู ช่วงสตาร์ทครึ่งแรกและครึ่งหลัง นำพลพรรค “แซมบ้า” คว้าแชมป์ คอนเฟเดอเรชันส์ คัพ 2013 ต่อหน้าแฟนๆ ณ สนามเอสตาดิโอ มาราคานา โดยขุนพล “เซเลเซา” สร้างโอกาสจบสกอร์หลายต่อหลายครั้ง

เจ้าของรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมประจำทัวร์นาเมนต์ เผยการหยิบโทรฟี คอนเฟเดอเรชันส์ คัพ 3 สมัยติดต่อกัน และเป็นสมัยที่ 4 ของนักเตะเมืองกาแฟ ราวกับความฝันกลายเป็นจริง โดยกล่าวว่า “เราเล่นดีมากคืนนี้ และเหนือกว่าที่เราคาดไว้ วันนี้เป็นวันที่ทำให้พวกเรามีความสุขมาก เราไม่รู้จะอธิบายอย่างไร นี่เป็นชัยชนะที่ยิ่งใหญ่มาก”

“เราทำประตูได้และจบแมตช์อย่างสมบูรณ์แบบ ทุกคนเล่นเหมือนกับเป็นเกมชี้เป็นชี้ตาย ยิ่งกว่านั้นการดวลกับทีมดีสุดในโลก พวกเรายินดีมาก เราใฝ่ฝันถึงบางสิ่งบางอย่างที่เป็นไปได้ยากสุด แต่ไม่มีอะไรที่เป็นไปไม่ได้ พวกเขาอาจเป็นเพียงมนุษย์เดินดิน แต่ไม่ใช่พระเจ้า” จอมลีลาวัย 21 ปี ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น