xs
xsm
sm
md
lg

“มู” ใจดี ปล่อยแข้งสิงห์พักร้อนเพิ่ม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โชเซ มูรินโญ ยืดเวลาให้อีก 5 วัน
โชเซ มูรินโญ นายใหญ่ฝีปากกล้าชาวโปรตุกีสของ เชลซี สวมบทกุนซือใจดีอนุญาตให้บรรดานักแข้ง “สิงห์บลูส์” ได้พักเพิ่มอีก 1 สัปดาห์ หลังจากเห็นว่ากรำศึกหนักมาตลอดซีวันที่ผ่านมา เพื่อให้ร่างกายได้สดชื่นและกลับมาพร้อมสำหรับฤดูกาลใหม่อีกครั้ง ตามรายงานจาก “เดอะ มิร์เรอร์”

“สิงห์บลูส์” มีสถิติลงเตะสูงถึง 69 เกมในทุกถ้วยทุกรายการซีซันที่แล้ว ภายใต้การทำทีมของ ราฟาเอล เบนิเตซ และสามารถทะยานขึ้นมาจบอันดับที่ 3 รับตั๋วไปลุยศึกยูฟา แชมเปียนส์ลีก ได้สำเร็จ พร้อมกับมีถ้วยแชมป์ ยูโรปา ลีก ติดมือ 1 รายการ นอกจากนี้หลังจากกรำศึกหนักตลอดฤดูกาลปกติ ยักษ์ใหญ่แห่งกรุงลอนดอนยังได้เดินทางไป อุ่นเครื่องกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี ที่สหรัฐอเมริกาอีก 2 เกม ซึ่งผลที่ออกมาเป็น “สิงห์บลูส์” ที่แพ้ทั้งหมด

โดยตามกำหนดการแล้ว มูรินโญ มีกำหนดเข้ามาทำทีมอีกครั้งอย่างเป็นทางการในวันที่ 1 ก.ค.นี้ และบรรดาแข้งต้องมารายงานตัวที่สนามซ้อมค็อปแฮม ในกรุงลอนดอนวันพุธที่ 3 ก.ค.นี้ ยกเว้นสตาร์ที่รับใช้ทีมชาติในศึก คอนเฟเดอเรชันส์ คัพ ที่ประเทศบราซิล

อย่างไรก็ตาม รายงานจาก “เดอะ มิร์เรอร์” ระบุว่า “เฮียมู” อนุญาตให้นักเตะของเขาได้พักเพิ่มมากขึ้นและสามารถมารายงานตัวได้ช้าสุดจนถึงวันจันทร์ที่ 8 ก.ค.นี้ ก่อนที่จะเตรียมทีมในช่วงปรีซีซัน และจะเปิดสนามศึกพรีเมียร์ลีก ในฤดูกาล 2013-14 กับ ฮัลล์ ซิตี วันที่ 17 ส.ค. นี้
กำลังโหลดความคิดเห็น