xs
xsm
sm
md
lg

ปธ.นาโปลีแย้มมีแค่เรือทาบ “คาวานี”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เอดินสัน คาวานี
ออเรลิโอ เดอ ลอเรนติส ประธานสโมสรนาโปลี แห่งศึกฟุตบอล กัลโช เซเรีย อา ออกโรงเผยมีเพียง แมนเชสเตอร์ ซิตี รองแชมป์พรีเมียร์ ลีก 2012-13 เท่านั้นที่ขอซื้อ เอดินสัน คาวานี ศูนย์หน้าตัวเก่งชาวอุรุกวัย ไปร่วมทีม แต่ข้อเสนอยังไม่เป็นที่พอใจ

รองแชมป์ลีกสูงสุดแดนมะกะโรนี เพิ่งแต่งตั้ง ราฟาเอล เบนิเตซ รับตำแหน่งผู้จัดการทีม พร้อมเผยตนต้องการเก็บ อดีตนักเตะปาแลร์โม ไว้ใช้งานต่อ แม้ ดาวยิงวัย 26 ปี จะตกเป็นเป้าหมายของสโมสรชั้นนำของยุโรป อาทิ ซิตี, เชลซี และ รีล มาดริด

อย่างไรก็ตาม “อัซซูรา” ยืนกรานไม่ตอบรับข้อเสนอใดๆ ทั้งสิ้น หากมีมูลค่าต่ำกว่าค่าฉีกสัญญา 54 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2.7 พันล้านบาท) ทว่าหลังจากปล่อย คาร์ลอส เตเบซ ซบ ยูเวนตุส ด้วยค่าตัว 10 ล้านปอนด์ (ราว 500 ล้านบาท) “เรือใบสีฟ้า” ยังห่างไกลกับการคว้า คาวานี มาสู่ถิ่นเอติฮัด สเตเดียม

เดอ ลอเรนติส กล่าว “ผมเคยเจรจากับ แมนฯ ซิตี เพียงแค่ทีมเดียวเท่านั้น แต่ค่าตัวที่เขาเสนอมันยังไม่เพียงพอ ไม่จำเป็นต้องคุยแบบซึ่งหน้ากับ คาวานี หากสโมสรใดเสนอค่าตัว 54 ล้านปอนด์ เราจะปล่อยเขาไป การฉีกสัญญาจะมีผลทันที มันไม่ยุติธรรม หากเขาจะไม่มีสมาธิขณะลงเล่นทัวร์นาเมนต์สำคัญอย่าง คอนเฟเดอเรชันส์ คัพ”
กำลังโหลดความคิดเห็น