xs
xsm
sm
md
lg

"เนย์มาร์" ชูกระทิงเต็งแชมป์คอนเฟดฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เนย์มาร์ ตัวเต็งดาวซัลโวคอนเฟดฯ
เนย์มาร์ จูเนียร์ ศูนย์หน้าป้ายแดง บาร์เซโลนา แห่ง ลา ลีกา สเปน ออกโรงชู "กระทิงดุ" สเปน เป็นตัวเต็งคว้าแชมป์ศึกฟุตบอล ฟีฟา คอนเฟเดอเรชันส์ คัพ 2013 ก่อนทั้งคู่จะเผชิญหน้ากันรอบชิงชนะเลิศ คืนวันอาทิตย์ที่ 30 มิ.ย. นี้

พลพรรค "เซเลเซา" ฝ่าด่าน อุรุกวัย หลังเชือด "จอมโหด" อุรุกวัย อย่างหวุดหวิด 2-1 เมื่อคืนวันพุธที่ 26 มิ.ย. ที่ผ่านมา โดย เปาลินโญ สวมบทฮีโร่โขกประตูชัยช่วงท้ายเกม ไปดวลกับ แชมป์ยูโร 2012 ซึ่งย้ำแค้น "อัซซูรี" อิตาลี จากการดวลจุดโทษ 7-6

ก่อนลุ้นแชมป์คอนเฟเดอเรชันส์ คัพ สมัยที่ 4 อดีตดาวยิงจอมเทคนิก ซานโตส กระตุ้นแข้ง "แซมบ้า" อย่าปล่อยให้ ลูกทีมของ บิเซนเต เดล บอสเก เป็นฝ่ายครองบอลเหนือกว่าตลอด 90 นาที โดยกล่าวว่า "สเปน เป็นทีมดีสุดในโลก พวกเขาคือตัวเต็ง แต่เราต้องเล่นตามเกมของเราและให้เกียรติพวกเขา แต่เราต้องไม่ยอมให้พวกเขาคุมเกม เราไม่จำเป็นต้องกลัวในการเสี่ยง"

"เกมวันอาทิตย์นี้ น่าจะเป็นวันแห่งประวัติศาสตร์ แฟนทั่วโลกกำลังติดตาม ทุกคนรวมทั้งนักเตะต้องการเป็นผู้ชนะแมตช์นี้ เรามให้ความเคารพและชื่นชม สเปน แต่ทางตรงกันข้ามเราก็มั่นใจมาก ผมไม่ได้ชื่นชมนักเตะ สเปน เท่านั้น แต่ผมยังชื่นชอบผู้เล่นของเรา ผมจำได้ว่า เฟร็ด ยิงประตูเป็นกอบเป็นกำ สมัยผมยังเด็ก" ซูเปอร์สตาร์วัย 21 ปี ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น