xs
xsm
sm
md
lg

ชุดขาวตื๊อยื่น 20 ล้านบวก “ฮิกัวอิน” แลก “ซัวเรซ”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซัวเรซ อยู่หรือไป
รีล มาดริด ยอดทีมแห่งศึก ลาลีกา สเปน ตกเป็นข่าวฮือฮาเตรียมยื่นข้อเสนอที่ยากเกินปฏิเสธ 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 900 ล้านบาท) บวกกับ กอนซาโล ฮิกัวอิน ศูนย์หน้าชาวอาร์เจนไตน์ ให้ ลิเวอร์พูล พิจารณาปล่อยตัว หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าจอมกัดออกมาในช่วงซัมเมอร์นี้

กองหน้าวัย 26 ปี ชาวอุรุกวัย กลายเป็นอีกหนึ่งแข้งที่เนื้อหอมที่สุดของชั่วโมงนี้ แม้พฤติกรรมในสนามจะดูเสื่อมเสีย แต่ฝีเท้าบวกลีลาการทำประตูถือว่าโดดเด่น เล่นเอา อาร์เซนอล ทีมคู่ปรับร่วมลีก รวมถึง รีล มาดริด ต่างให้ความสนใจอยากได้ตัวไปร่วมงานด้วย

อาร์เซนอล ทุ่มข้อเสนอมหาศาล 40 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,800 ล้านบาท) โดยหวังให้ ลิเวอร์พูล ยอมปล่อยตัว ซัวเรซ ออกมา แต่ล่าสุด รีล มาดริด อาจมีภาษีเหนือกว่าเพราะงวดนี้เตรียมข้อเสนอ 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 900 ล้านบาท) บวก กอนซาโล ฮิกัวอิน ซึ่งอาจทำให้บอร์ดของ หงส์แดง เริ่มคิดหนัก

สำหรับ ฮิกัวอิน ไม่ค่อยได้รับโอกาสลงสนามเท่าที่ควรเมื่อซีซันที่ผ่านมา อย่างไรก็ตามลีลาการทำประตูยังไว้ใจได้ และหากมีการย้ายสลับก็น่าจะทดแทนตำแหน่งของ ซัวเรซ ได้ทันทีโดยไม่ต้องควานหานักเตะคนใหม่ให้เสียเวลา อย่างไรก็ตาม คาดว่าต้องรอให้ “หงส์แดง” เสร็จสิ้นภารกิจทัวร์เอเชีย ถึงจะมีการตัดสินใจอีกครั้ง เพราะ ซัวเรซ มีชื่อต้องเดินทางมาที่เมืองไทย วันที่ 28 กรกฎาคมด้วย
ฮิกัวอิน ตัวแทนคนใหม่?
กำลังโหลดความคิดเห็น