xs
xsm
sm
md
lg

ชุดขาวปิดจ็อบประกาศซิว "เบล" ตามคาด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ภาพจากเว็บไซต์ของ มาดริด
แกเร็ธ เบล ปีกชาวเวลส์ ย้ายจาก ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ ไปเป็นนักเตะใหม่ของ รีล มาดริด เป็นที่เรียบร้อย ตามการประกาศยืนยันจากเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ "ราชันชุดขาว" ด้วยสัญญายาว 6 ปี ส่วนแม้ยังไม่มีการยืนยัน แต่คาดว่าจะเป็นสถิติโลกใหม่ที่ 85 ล้านปอนด์

มหากาพย์การซื้อ-ขาย ครั้งใหญ่สุดในช่วงซัมเมอร์นี้ถือเป็นอันว่าจบลงเป็นที่เรียบร้อย หลังจาก รีล มาดริด ออกมาประกาศยืนยันผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสรเมื่อวันอาทิตย์ที่ 1 ก.ย. ที่ผ่านมา ว่าสามารถคว้าตัว ดาวเตะวัย 24 ปี จาก "ไก่เดือยทอง" มาร่วมทัพเป็นที่เรียบร้อยด้วยสัญญายาว 6 ปี หลังต้องยืดเยื้อมายาวนาน

อย่างไรก็ตาม แม้ว่าจะยังไม่มีการเปิดเผยค่าตัวในการย้ายทีมอย่างเป็นทางการแต่ทั้ง "สกายสปอร์ต" และ "เดลีเมล์" สองสื่อยักษ์ใหญ่ของเมืองผู้ดีเชื่อว่าน่าจะเป็นสถิติโลกครั้งใหม่ที่ 85 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4250 ล้านบาท) พร้อมค่าเหนื่อย 8.5 ล้านปอนด์ ต่อปี (ประมาณ 425 ล้านบาท)

ขณะที เว็บไซต์ อย่างเป็นทางการของ สเปอร์ส ได้ลงบทสัมภาษณ์ขอบคุณของ เบล ในการย้ายทีมครั้งนี้ว่า "ผมมีความสุขมากตลอด 6 ปี ที่ผ่านมากับ ท็อตแนม แต่ตอนนี้มันถึงเวลาที่จะต้องบอกลา เรามีช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมร่วมกันผมหลงรักทุกนาทีที่นี่ และอยากจะขอบคุณทุกคนในทีมทั้งประธานบอร์ดบริหาร พนักงาน โค้ช เพื่อนร่วมทีม และแฟนบอลที่ยอดเยี่ยม ซึ่งหวังว่าจะเข้าใจกับโอกาสการย้ายทีมยิ่งใหญ่ในอาชีพของผม"

สำหรับ เบล เหลือเพียงเข้ารับการตรวจร่างกายกับ มาดริด ก่อนจะเดินทางไปเปิดตัวที่สนามซานติอาร์โก เบร์นาเบว ในช่วงบ่ายวันจันทร์ที่ 2 ก.ย. นี้ ตามการยืนยันของสโมสร
กำลังโหลดความคิดเห็น