xs
xsm
sm
md
lg

“โซลดาโด” ลั่นพาไก่ลุย ชปล.-วอน “เบล” อยู่ต่อ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โซลดาโด ใกล้ลงเอยสเปอร์ส
โรแบร์โต โซลดาโด ศูนย์หน้าดีกรีทีมขาติสเปน ตั้งเป้านำ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ว่าที่ต้นสังกัดใหม่ ตบเท้าสู่สังเวียน ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า ระหว่างรอเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการค่าตัว 26 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1.3 ล้านปอนด์)

โซลดาโด เตรียมเดินทางสู่กรุงลอนดอนเพื่อตรวจร่างกาย ช่วงบ่ายวันศุกร์ที่ 2 ส.ค. ตามเวลาท้องถิ่น หลัง “ไก่เดือยทอง” ตกลงค่าตัวกับ บาเลนเซีย เรียบร้อยแล้ว

จอมถล่มประตูวัย 28 ปี กล่าว “มันเป็นข้อเสนอที่พิเศษและดีสุดเท่าที่ผมเคยรับ มันเป็นความท้าทายครั้งใหม่ในวงการกีฬามากกว่าเรื่องเงิน ผมคุยกับ อังเดร วียาส โบอาส และเขาการันตีให้ผมย้ายมาเพื่อทำตามโปรเจกต์ใหม่ เขากำลังสร้างทีม มันเป็นโครงการอันน่าตื่นเต้น การเข้าสู่ แชมเปียนส์ ลีก จะเป็นเป้าหมายของเรา”

“พรีเมียร์ ลีก เป็นการแข่งขันที่ดึงดูดผมเสมอๆ ผมดูหลายแมตช์ทางโทรทัศน์ และเคยดวลกับ ทีมจากอังกฤษ ในฟุตบอลสโมสรยุโรป ผมสัญญาต่อแฟนๆ จะทำงานหนัก ผมหวังพวกเขาจะสนับสนุนผมอย่างเต็มที่เป็นสิ่งตอบแทน”

นอกจากนี้ นักเตะค่าตัวแพงสุดของ สเปอร์ส ออกโรงเตือน แกเร็ธ เบล ปีกจรวดชาวเวลส์ ค้าแข้งถิ่น ไวท์ ฮาร์ท เลน ต่อไป แม้มีข่าวลือ รีล มาดริด พร้อมทุ่มค่าตัวอันเป็นสถิติโลกกระชาก จอมเลื้อยวัย 24 ปี มาสวมยูนิฟอร์ม “ราชันชุดขาว”

ว่าที่อดีตนักเตะ บาเลนเซีย เผย “แน่นอน ผมต้องการให้เขาอยู่ต่อ เบล เป็นนักเตะชั้นยอด และคุณเห็นความพยายามของ ท็อตแนม ที่กำลังพยายามขวางทางไม่ให้เขาย้ายออกไป”
กำลังโหลดความคิดเห็น