xs
xsm
sm
md
lg

ชุดขาวยิ้ม! “เบล” ขอไก่ย้ายซบมาดริด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบล กำลังจะเป็นนักเตะของ มาดริด
รีล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่ง ลาลีกา สเปน กำลังจะได้ต้อนรับสมาชิกใหม่ เมื่อ แกเร็ธ เบล ปีกซ้ายของ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ เตรียมเก็บข้าวของย้ายออกจากทีมหลังเข้าไปเจรจากับ อังเดร บียาส-โบอาส ผู้จัดการทีมว่าต้องการอำลาถิ่น ไวท์ ฮาร์ท เลน ช่วงซัมเมอร์นี้

ปีกวัย 24 ปี เดินทางมาซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมเป็นครั้งแรกที่กรุงลอนดอน เมื่อวันที่ 31 กรกฎาคม ที่ผ่านมา แต่หลังใช้เวลาอยู่กับทีมได้แค่ 5 ชั่วโมง แข้งเลือดเวลส์ ก็เก็บกระเป๋าออกจากสนามซ้อม โดยมีรายงานว่าเจ้าตัวนั้นได้เจรจากับ โบอาส เพื่อขอย้ายไปเล่นที่ มาดริด

ทั้งนี้ หากดีลระหว่าง มาดริด และ สเปอร์ส ไม่มีการพลิกโผ แกเร็ธ เบล ก็จะย้ายมาเป็นสมาชิกใหม่ในถิ่น ซานติเอโก เบร์นาบิว ด้วยค่าตัวอันเป็นสถิติโลกครั้งใหม่ 85 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,825 ล้านบาท) มากกว่า คริสเตียโน โรนัลโด ที่ย้ายมา 80 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,600 ล้านบาท) เมื่อปี 2009

ก่อนหน้านี้ ซีเนอดีน ซีดาน ตำนานแข้งทีมชาติฝรั่งเศส พ่วงตำแหน่งประธานฝ่ายเทคนิคของ มาดริด ออกมากระแซะให้ เบล พยายามทำตามเสียงหัวใจของตัวเอง นั่นคือการย้ายมาโชว์ลีลาที่สเปน ซึ่งก็ได้ผลเพราะทันทีที่เข้าสนามซ้อมก็เข้าไปคุยกับ โบอาส ก่อนออกจากสนามในเวลาต่อมา
กำลังโหลดความคิดเห็น