xs
xsm
sm
md
lg

“เอวีบี” เชื่อ “เบล” ต่อสัญญาไก่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แกเร็ธ เบล
อังเดร บียาส-โบอาส กุนซือ “ไก่เดือยทอง” ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ เผยว่าสโมสรอยู่ระหว่างกำลังเจรจาเรื่องสัญญาฉบับใหม่กับ แกเร็ธ เบล ปีกดาวดังของทีม และมั่นใจว่าแข้งรายนี้จะลงช่วยทีมลงสู้ศึกในถิ่น ไวท์ ฮาร์ท เลน ต่อไปในฤดูกาลหน้า

ปีกดาวดังทีมชาต เวลส์ ตกเป็นข่าวพัวพันว่ามีหลายสโมสรยักษ์ใหญ่ในยุโรปให้ความสนใจทุ่มเงินก้อนโตเพื่อคว้าแข้งรายนี้ไปร่วมทีม หลังจากที่เจ้าตัวได้โชว์ฟอร์มเด่น พร้อมคว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยม และนักเตะดาวรุ่งยอดเยี่ยมแห่งของสมาคมนักฟุตบอลอาชีพอังกฤษ (พีเอฟเอ) มาครอง เพื่อการันตีฝีเท้าในฤดูกาลที่ผ่านมา

โดย “ราชันชุดขาว” รีล มาดริด ได้ยื่นข้อเสนอเป็นเงินก้อนโตในความพยายามคว้าปีกตัวจี๊ดของ “ไก่เดือยทอง” ไปร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่อย่างไรก็ตาม โบอาส ได้ออกมาแสดงความมั่นใจว่า เบล จะตัดสินใจค้าแข้งอยู่ในถิ่น ไวท์ ฮาร์ท เลน ต่อไปในฤดูกาลหน้า และจะบรรลุสัญญาฉบับใหม่ในการต่อสัญญากับนักเตะดาวดังไปจนถึงปี 2016 ก่อนที่ฤดูกาลหน้าจะเปิดฉากขึ้น

เฮดโค้ชวัย 35 ปีกล่าวว่า “เบล ได้ต่อสัญญากับสโมสรเมื่อปีที่แล้ว ก่อนที่ฤดูกาล 2012/13 จะเปิดฉากขึ้น ซึ่งตอนนี้เราได้กำลังดำเนินการเรื่องสัญญาฉบับใหม่กับนักเตะอยู่ และคาดว่าจะได้รู้ผลในเร็ววันนี้ ณ เวลานี้ เรายังคงมั่นใจว่าเขาจะต่อสัญญาฉบับใหม่กับเรา โดยที่ขณะนี้นักเตะยังคงอยู่ภายใต้สัญญาฉบับเก่าของสโมสร ที่ทำไว้เมื่อปีที่แล้ว”

“เบล เป็นนักเตะที่มากความสามารถ และมีผลงานที่โดดเด่นในช่วงฤดูกาลที่แล้ว ซึ่งเราชื่นชมในความสามารถของเขา ตอนนี้ก็ได้มีการพูดคุยกับเอเยนต์ส่วนตัวของเขา ถึงรายละเอียดการต่อสัญญา แต่ยังไม่มีความคืบหน้าใดๆ และยังคงไม่มีตัวเลขในมูลค่าของการต่อสัญญาออกมาเป็นที่แน่ชัดแต่อย่างใด” โบอาส กล่าวทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น