xs
xsm
sm
md
lg

ไก่งง! มาร์กาตี “เบล” จ่อซบชุดขาว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โบอาส เพิ่งแถลงข่าวไม่ขาย เบล
“มาร์กา” สื่อดังจากแดนกระทิงดุ ออกมาตีข่าวเมื่อวันอังคารที่ 23 ก.ค.ที่ผ่านมา ว่า แกเร็ธ เบล ปีกซ้ายตัวเก่งของ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ เตรียมย้ายซบ รีล มาดริด พร้อมรับข้อเสนอมหาศาลเป็นเวลา 6 ปี แม้ว่าก่อนหน้านี้ อังเดร บียาส-โบอาส กุนซือคนหนุ่มจะยืนยันไม่ปล่อยแข้งรายนี้ออกจากทีม

งานนี้ “ไก่เดือยทอง” ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ถึงกับงง เมื่อ “มาร์กา” สื่อดังจากประเทศสเปน ออกมาตีข่าวใหญ่โตว่า แกเร็ธ เบล ปีกชาวเวลส์ ของทีม เตรียมย้ายไปรับค่าเหนื่อยมหาศาลราวๆ 8.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 425 ล้านบาน) ต่อปี กับ “ราชันชุดขาว” ทั้งๆ ที่ อังเดร บียาส-โบอาส เพิ่งจะการันตีว่าจะอยู่กับทีมต่อไป

นายใหญ่ชาวโปรตุกีสของ สเปอร์ส แถลงข่าวก่อนแข่งขัน บาร์เคลย์ พรีเมียร์ลีก เอเชีย โทรฟี ที่ฮ่องกง ทำนองมั่นใจว่า จะไม่มีทางได้เห็น เบล ย้ายออกจากทีมแน่นอน แม้ว่าจะมี รีล มาดริด ให้ความสนใจ ทว่า “มาร์กา” หนังสือพิมพ์ยักษ์ใหญ่ของสเปนกลับตีข่าวว่า แข้งรายนี้เตรียมย้ายไปสวมยูนิฟอร์ม “ชุดขาว” เป็นเวลา 6 ปี

“ผมอยากจะย้ำให้ชัดอีกครั้ง และได้พูดไปแล้วเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา รวมทั้งอีกหลายๆ ครั้ง เบล เป็นนักเตะที่เราต้องการเก็บอยู่กับทีมต่อไป เขาคือสตาร์ของ สเปอร์ส และถูกยกให้เป็นหนึ่งในนักเตะที่ยอดเยี่ยมที่สุดในโลก ซึ่้งเราหวังจะได้ใช้งานเขาต่อไปในอนาคต” โบอาส กล่าว

ทั้งนี้ มีรายงานว่า การตีข่าวของ “มาร์กา” น่าจะมีมูลความจริงมาขึ้นเรื่อยๆ เนื่องจากบรรดาแข้งซูเปอร์สตาร์ที่ตกเป็นข่าวกับ มาดริด ก่อนหน้านี้อย่าง ริคาร์โด กากา, คริสเตียโน โรนัลโด และ ลูกา โมดริช ที่ได้ขึ้นข่าวของสื่อยักษ์รายนี้ล้วนได้ย้ายทีมทั้งสิ้น
มาร์กา ตีข่าวใหญ่

กำลังโหลดความคิดเห็น