xs
xsm
sm
md
lg

“มอยส์” บอกแฟนผีใจเย็น ยันมีเงินช็อปเต็มที่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มอยส์ สัมภาษณ์หลังเกมแพ้ สิงห์ ออล-สตาร์
เดวิด มอยส์ กุนซือ “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยันมีงบประมาณเสริมทัพเต็มที่ แม้ว่าตอนนี้ยังไม่ได้นักเตะใหม่รายแรกเติมความแข็งแกร่งซัมเมอร์นี้เลยก็ตาม

มอยส์ ประเดิมคุมทัพอย่างไม่เป็นทางการช่วงปรีซีซันอุ่นเครื่องบุกมาพ่าย “สิงห์ ออล-สตาร์” 0-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 13 กรกฎาคมที่ผ่านมา ณ ราชมังคลากีฬาสถาน ประเทศไทย ซึ่งแน่นอนว่ามีคำถามตามมาเกี่ยวกับการเสริมทัพ เพราะก่อนหน้านี้เป็นข่าวกับ 2 แนวรุกระดับโลก แกเร็ธ เบล (ท็อตแนม ฮอตสเปอร์) และ คริสเตียโน โรนัลโด (รีล มาดริด) ก่อนจะเงียบหายไป หรืออาจจะเพราะไม่มีเงิน เนื่องจากต้องทุ่มมหาศาลค่าตัวถึงคนละ 75 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,600 ล้านบาท)

มอยส์ ที่เข้ามากุมบังเหียนถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ต่อจาก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ออกมาแจกแจงว่า “คงไม่ใช่เรื่องดีสำหรับสโมสร หากบอกว่าไม่มีงบประมาณ แน่นอนว่าคุณจะได้นักเตะที่ต้องการ แต่ตอนนี้เรากำลังมองหาผู้เล่นดีที่สุด ผมคิดว่าสิ่งสำคัญคือแสดงให้ทุกคนเห็นว่าเรากำลังดำเนินตามวิถีทางเดิมๆ เพื่อผลักดันทีมก้าวไปข้างหน้า”

เมื่อถูกนักข่าวระบุชื่อเจาะจงลงไปถึงเป้าหมายเสริมทัพว่าใช่ เบล กับ โรนัลโด หรือไม่ อดีตกุนซือ เอฟเวอร์ตัน ตอบว่า “ผมไม่มีชื่อนักเตะคนใดเป็นพิเศษ แต่สิ่งสำคัญคือเรามองหาแข้งดีที่สุดเสมอ ตอนนี้พยายามจะเติมความแข็งแกร่ง 2-3 ตำแหน่งหนึ่งในนั้นคือมิดฟิลด์ ทว่าก็มีแข้งดาวรุ่ง ดังนั้นคุณอาจจะได้เห็นผสมผสานแข้งเลือดใหม่และตัวเก๋า เรากำลังทำงานหนักเพื่อคว้าแข้งคนแรกที่เข้ากับทีมและต้องสมเหตุสมผลด้วย”

สื่ออังกฤษยังเชื่อว่า มอยส์ อยากได้ตัว เลห์ตัน เบนส์ แบ็กซ้ายทีมชาติอังกฤษลูกน้องเก่าที่อยู่กับ เอฟเวอร์ตัน แต่จะไม่ยอมยกระดับค่าตัวจาก 12 ล้านปอนด์ (ประมาณ 576 ล้านบาท)
กำลังโหลดความคิดเห็น